Lần đầu tiên sau 1 thập kỉ 'hận thù', Lady Gaga và Madonna chụp ảnh chung

"Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna chụp ảnh chung cùng Lady Gaga trong bữa tiệc hậu Oscar, xóa bỏ mọi rào cản và nghi ngờ thù hằn kể từ vụ cãi nhau năm 2009.

Sau sự kiện trao giải Oscar lần thứ 91 diễn ra ngày 25/2 (theo giờ Việt Nam), tờ Time chia sẻ hình ảnh hai ngôi sao âm nhạc đình đám nước Mỹ - Madonna và Lady Gaga chụp ảnh chung. Khoảnh khắc là minh chứng cho mối quan hệ "cơm chẳng lành canh không ngọt" của cả hai được hòa giải sau những nỗ lực và thấu hiểu của đàn em Gaga.

lan dau tien sau 1 thap ki han thu lady gaga va madonna chup anh chung
Hình ảnh chung của Madonna và Lady Gaga trong buổi tiệc hậu Oscar (Ảnh: Time)

Trong bức ảnh, hai nghệ sĩ ôm lấy nhau, nằm trên phông bạt trắng, tận hưởng chiến thắng của giọng ca Shallow tại hạng mục Bài hát gốc hay nhất Oscar 2019. Madonna diện váy lụa trắng, phụ kiện kim cương, trong khi đàn em diện váy cổ điển tông đen, tạo hình lấy cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn.

Hàng loạt tài khoản bình luận về bức ảnh được chia sẻ: "Sau 10 năm, hai nữ hoàng của tôi cũng trở về với nhau", "Tôi đã sốc khi hai thần tượng có thể hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ. Tôi mong sẽ nhìn thấy sự hợp tác trong tương lai", "Bức ảnh đã hàn gắn mọi hiềm khích trong quá khứ. Tôi yêu hai bạn"...

Hai biểu tượng âm nhạc đình đám nước Mỹ từng có mối quan hệ căng thẳng trên báo chí và các phương tiện truyền thông đại chúng. Năm 2011, Madonna từng tố ca khúc Born This Way của Lady Gaga "đạo nhái" Express Yourself.

Lady Gaga không trực tiếp chỉ trích đàn chị nhưng cô khẳng định ca khúc của mình được sáng tác tự nhiên, không phụ thuộc hoặc sao chép từ ai. Giọng ca Born This Way chia sẻ vào năm 2016: "Madonna và tôi rất khác nhau. Tôi sẽ không bao giờ so sánh mình với cô ấy, và cũng chẳng chê bai Madonna. Tôi chơi nhiều nhạc cụ, viết tất cả thể loại nhạc. Tôi dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày trong phòng thu. Tôi là nhà sản xuất, nhà văn, ca sĩ. Những gì tôi làm khác biệt với cô ấy".

Cả hai từng xuất hiện biểu diễn chung tại chương trình Saturday Night Live năm 2009. Tuy nhiên, phần song ca nhanh chóng biến thành cuộc cãi vã trên sân khấu vì cái tôi nghệ sĩ quá lớn của cả hai. Người dẫn chương trình Kenan Thompson phải "chữa cháy" bằng màn diễn thuyết kịch hài hước cho sự kiện.

Lady Gaga từng chia sẻ sự đố kị và nhỏ nhoi của đàn chị. Cô nói: "Madonna đã không nhìn vào mặt tôi và nói về chuyện sao chép, chị ta bày tỏ nó quá nhiều trên truyền thông". Cô luôn muốn đối diện trực tiếp với đàn chị để phân bua đúng sai.

Trong quá trình hoạt động, hai ngôi sao thường xuyên bị đem ra so sánh về tài năng, phong cách âm nhạc, thời trang, đời sống riêng... Vì vậy, người hâm mộ của Lady Gaga và Madonna có những cuộc "khẩu chiến" gay gắt trên mạng xã hội. Điều này vô tình tạo ra "hai đế chế" riêng biệt cho những nữ nghệ sĩ.

XEM THÊM

lan dau tien sau 1 thap ki han thu lady gaga va madonna chup anh chung Grammy 2019: ca khúc đề cập nạn phân biệt chủng tộc đại thắng, Lady Gaga tiếp tục giành giải

"This Is America" của Childish Gambino giành giải thưởng "Ca khúc của năm" trong khi đó "Shallow" của Lady Gaga chiến thắng thuyết phục tại ...

lan dau tien sau 1 thap ki han thu lady gaga va madonna chup anh chung BTS, Lady Gaga 'công phá' thảm đỏ Grammy 2019

Nhiều ngôi sao âm nhạc tiêu biểu của năm diện trang phục bắt mắt tới từ các nhà mốt đình đám, nổi bật trên thảm ...

lan dau tien sau 1 thap ki han thu lady gaga va madonna chup anh chung Lady Gaga và dàn sao dự tiệc trước lễ trao giải Oscar lần thứ 91

Lady Gaga diện bộ đầm trắng thanh lịch, không phải vẻ nổi loạn thường thấy. Cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.