Lần thứ ba trở lại với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Văn Mai Hương sẽ hát gì?

Á quân của Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương cho biết, chuyện đổ vỡ trong tình cảm của cô đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái và bây giờ cô đang muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc bận rộn của mình. Hiện tại, cô đang tích cực luyện tập cho màn trình diễn liên khúc của nhóm nhạc huyền thoại ABBA tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng vào tối 9/6.
lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4
lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi Trời sinh một cặp: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương 'bất chấp' phạm luật giành giật Quốc Bảo
lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi Văn Mai Hương và Bình An tình tứ khi cùng đi du lịch Hàn Quốc

- Từ sau MV Lâu đài cát, dường như Văn Mai Hương chưa có sản phẩm âm nhạc nào mới, vì lý do gì vậy?

Từ đầu năm đến nay, tôi đã giới thiệu tới khán giả 3 ca khúc mới rồi. Ngay trong tháng 3, ngoài single “Ngày thứ tư của tháng ba” đánh dấu sự tái hợp tác với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, tôi còn đảm nhận vai trò hát ca khúc nhạc phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” nữa. Thời gian qua, ca khúc “Một ngày hay trăm năm” - OST “100 Ngày bên em” cũng nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. Đó chính là động lực rất lớn để tôi hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt loạt dự án âm nhạc thú vị.

- Gần đây khán giả rất quan tâm đến việc Hương chia tay bạn trai cùng tuổi, nhiều người cảm thấy hối tiếc. Cảm giác bạn như thế nào khi khán giả quan tâm đến đời tư của mình?

Chuyện đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái và bây giờ mọi thứ cũng đã nguôi ngoai rồi. Trước giờ tôi luôn xác định là phải luôn nỗ lực mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc và phần trình diễn ấn tượng nhất. Tôi cũng tự tin rằng với những gì đã làm được, chắc chắn mình không cần phải lôi đời tư ra để câu kéo khán giả.

- Thời điểm hiện tại, con tim của bạn đã “vui trở lại” hay chưa?

Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên chứ không thích là người chủ động tìm kiếm tình yêu. Bây giờ quỹ thời gian của tôi cũng khá hạn hẹp khi bận rộn với lịch diễn dày đặc, lịch quay gameshow và cả lịch hoàn thiện, thực hiện thêm các dự án âm nhạc mới nữa.

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi
Văn Mai Hương chia tay bạn trai cùng tuổi từ tháng 11/2017. (Ảnh: FBNV)

- Vốn được xem là mạnh mẽ, cá tính cả ngoài đời lẫn âm nhạc, liệu trong tình yêu bạn có “mạnh mẽ” và cá tính như thế không?

Tôi luôn yêu bằng cảm xúc thật của mình. Có thể khi đưa ra một quyết định nào đó trong mối quan hệ của mình thì tôi là người rõ ràng và quyết đoán, còn là con gái thì ai cũng sẽ phải trải qua những giây phút hạnh phúc, yếu lòng và cả đau khổ vì tình yêu.

- Trước nay, dường như Văn Mai Hương toàn “đổ rụp” trước những chàng trai trẻ, đẹp trai. Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ phù hợp hơn với những người đàn ông từng trải, trưởng thành, có địa vị xã hội không?

Tùy trường hợp và giai đoạn, tôi sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất cho cuộc đời mình. Đôi khi trong đầu mình nghĩ ra hàng loạt những tiêu chuẩn nhưng khi gặp được người khiến mình rung động rồi thì giả sử thiếu yếu tố nào đi chăng nữa cũng không quan trọng. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi muốn mình có một mối quan hệ đẹp với những người đủ chín chắn, trưởng thành và thấu hiểu cho công việc, đam mê của tôi.

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi
Hiện tại, nữ ca sĩ muốn có một mối quan hệ đẹp với những người đủ chín chắn, trưởng thành. (Ảnh: NVCC)

- Sắp tới bạn sẽ “tái ngộ” Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, bạn hãy chia sẻ đôi chút về tiết mục của mình tại lễ hội này?

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc tế và việc lựa chọn ca sĩ tham gia biểu diễn cũng được BTC suy nghĩ, tính toán rất kĩ càng. Từng 2 lần tham gia biểu diễn tại lễ hội này, tôi tin rằng BTC có lý do chính đáng để tiếp tục mời mình xuất hiện trong mùa giải năm nay.

Với một chương trình quy mô, có nhiều khán giả trong nước và du khách nước ngoài thưởng thức, tôi dự định sẽ biểu diễn liên khúc các ca khúc của nhóm nhạc huyền thoại ABBA. Hi vọng tiết mục sẽ nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ khán giả.

- Văn Mai Hương chuẩn bị gì cho màn trình diễn công phu này?

Tham gia bất cứ chương trình lớn hay nhỏ, tôi đều giữ thói quen chuẩn bị mọi thứ cho thật kĩ càng. Chắc chắn ngoài phần âm nhạc, tôi cũng sẽ tập luyện, lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho lần xuất hiện sắp tới.

- Sân khấu pháo hoa và địa danh Đà Nẵng có gợi nhiều cảm hứng cho Văn Mai Hương trong màn trình diễn đêm pháo hoa 9/6 tới không?

Trong năm nay, tôi khá có duyên khi tham gia biểu diễn nhiều chương trình lớn được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Còn diễn sân khấu pháo hoa, sự đầu tư hoành tráng từ BTC sẽ giúp cho các nghệ sĩ chúng tôi có thêm nhiều cảm xúc, sự phấn khích để biểu diễn thoải mái, thăng hoa nhất.

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi
Sân khấu bắn pháo hoa Đà Nẵng bên bờ sông Hàn. (Ảnh: DIFF)

- Văn Mai Hương có những dự định gì cho sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian tới?

Mọi kế hoạch đã sẵn sàng để tôi triển khai trong tháng tới. Tôi hi vọng sản phẩm mới sẽ tiếp tục được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng như những dự án trước đây của tôi.

- Điều gì bạn tâm đắc nhất ở thời điểm hiện tại?

Là công việc thuận lợi và sự thương yêu của gia đình, bạn bè và khán giả dành cho tôi.

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi Tin tức sao Việt 5/6: Casting The Face Việt Nam tại Hà Nội, Bảo Kun bật mí tình tiết sau khi bị ngất tại 'Sao nhập ngũ' tập 4

Tin tức sao Việt 5/6: Nhiều ứng cử viên sáng giá, từng có tên tuổi tham gia casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội; Bảo ...

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4

Thật không ngờ đây lại là lý do khiến Bảo Kun bị ngất trên sân Sao nhập ngũ tập 4: "Do việc ăn quá nhiều ...

lan thu ba tro lai voi le hoi phao hoa quoc te da nang van mai huong se hat gi 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'

Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là "cây hài" của Sao nhập ngũ mùa 5. Những biểu cảm của anh chàng siêu ngơ ngác này đã ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.