Lãnh án chung thân vì sát hại chủ quán cà phê

Ngày 30/11, TAND TP HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Hậu (28 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mức án chung thân về 2 tội giết người và cướp tài sản.
tranh cai tien kich duc thanh nien sat hai chu quan ca phe
BỊ cáo Hậu bị tuyên phạt tù chung thân.

Theo cáo trạng, khoảng 14h ngày 4/11/2014, sau khi uống bia về, Hậu chạy xe máy đến quán cà phê trên QL22, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi để uống nước và hút thuốc. Lát sau, chị Kiều Oanh là chủ quán cà phê mời Hậu vào trong phòng kích dục.

Cũng theo cáo trạng, do chị Oanh kích dục đau nên Hậu đứng lên trả 130.000 đồng nhưng chị Oanh đòi 400.000 đồng. Hậu không đồng ý thì chị Oanh khóa cửa không cho Hậu ra ngoài nên hai bên xảy ra ẩu đả. Lúc này, chị Oanh lấy 2 con dao tấn công, gây thương tích cho Hậu. Trong lúc giằng co, Hậu chụp chiếc quạt máy đưa lên đỡ và dùng dây điện siết cổ chị Oanh bất tỉnh.

Theo lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra, sau khi chị Oanh bất tỉnh, Hậu lục túi áo nạn nhân lấy chìa khóa thì bất ngờ chị Oanh tỉnh dậy, cầm dao đâm vào tay Hậu và bóp vào vùng kín của Hậu. Hậu giằng co tước được con dao trên tay chị Oanh và dùng con dao này giết chết chị Oanh.

Sau khi gây án, Hậu vào nhà vệ sinh rửa các vết máu dính trên người, rồi lục lấy tiền, trang sức cùng điện thoại của chị Oanh và bỏ trốn. Qua truy xét, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã bắt khẩn cấp đối với Hậu.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.