Lãnh đạo Cục Quản lí thị trường bị xem xét kỉ luật vụ Con Cưng

Bộ Công Thương vừa có báo cáo kết quả rà soát, kiểm tra tổ công tác do hai lãnh đạo Cục Quản lí thị trường chịu trách nhiệm và yêu cầu xử lí các sai phạm liên quan đến vụ Con Cưng.

Bộ Công Thương đã có Kết luận số 8056/KL-BCT về kết quả rà soát, kiểm tra đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý thị trường và đánh giá hoạt động của Đoàn kiểm tra thành lập theo Quyết định số 2611/QĐ-BCT ngày 24/7/2018 của Bộ Công Thương.

Theo đó, trong quá trình thực hiện các hoạt động kiểm tra, các công chức Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường là ông Nguyễn Trọng Tín, Phó Cục trưởng và ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật và của Bộ Công Thương về phát ngôn, ảnh hưởng đến hoạt động quản lý nhà nước của Bộ Công Thương, gây ra những hiệu ứng không tốt, hiểu sai, hiểu chưa đúng bản chất sự việc trong dư luận xã hội cũng như gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số thông tin cung cấp cho báo chí chưa thật sự chính xác đã gây thắc mắc cho người tiêu dùng về số lượng hành vi/tên hành vi vi phạm của doanh nghiệp. Việc này cần phải được khắc phục, sửa chữa ngay và rút kinh nghiệm nghiêm túc trong hoạt động công vụ kiểm tra, kiểm soát thị trường.

Bộ Công Thương cũng kiến nghị: Giao Vụ Tổ chức cán bộ trình Lãnh đạo Bộ về trình tự thủ tục xem xét xử lý cán bộ công chức có dấu hiệu vi phạm theo các quy định của pháp luật đối với ông Nguyễn Trọng Tín và ông Trần Hùng.

Giao Vụ Tổ chức cán bộ trình Lãnh đạo Bộ tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với ông Trịnh Văn Ngọc, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường, người đứng đầu cơ quan về trách nhiệm quản lý, chỉ đạo.

lanh dao cuc quan li thi truong bi xem xet ki luat vu con cung Vẫn chưa có kết luận cuối cùng vấn đề kinh doanh công ty cổ phần Con Cưng

Trong buổi họp báo, Bộ công thương cho biết, cho đến thời điểm hiện tại việc kết luận mới đến bước cuối cùng và Bộ ...

lanh dao cuc quan li thi truong bi xem xet ki luat vu con cung Con Cưng bị phạt 250 triệu vì 11 vi phạm

Theo Cục Quản lý thị trường, Công ty Con Cưng mắc 11 lỗi vi phạm và đã chủ động thu hồi sản phẩm lỗi, ghi ...

lanh dao cuc quan li thi truong bi xem xet ki luat vu con cung Chỉ đạo 2 bộ xử lý nghiêm các vấn đề sau kết luận vụ Con Cưng

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo Bộ Công Thương và Bộ Thông tin & Truyền thông xử lý nghiêm một số vấn đề ...

lanh dao cuc quan li thi truong bi xem xet ki luat vu con cung Ngày mai 31/8 sẽ công bố kết luận kiểm tra hoạt động công vụ của Cục Quản lý thị trường trong vụ Con Cưng

Thứ trưởng bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Theo kế hoạch ngày 31/8 sẽ có kết luận chính thức về việc vi phạm ...

lanh dao cuc quan li thi truong bi xem xet ki luat vu con cung Báo cáo về vụ Con Cưng gửi Phó thủ tướng nói gì?

Bộ Công Thương cần kiểm tra rà soát toàn bộ quy trình công tác từ việc tếp nhận , xử lý thông tin, chỉ đạo ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.