Lập hồ sơ vụ nam thanh niên đấm vỡ kính xe khách

Lập hồ sơ xử lý vụ nam thanh niên đấm vỡ kính xe khách, sau khi bị xe này chạy bắn nước lên người.
lap ho so vu nam thanh nien dam vo kinh xe khach
Bị bắn nước lên người nam thanh niên chạy xe máy đuổi theo dùng đá ném vỡ kính xe khách. Ảnh cắt từ clip

Sáng 27/6, đại tá Đoàn Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết, đã lập hồ sơ vụ việc và đưa ô tô khách bị vỡ kính về để Hội đồng định giá xác định mức độ thiệt làm căn cứ xử lý đúng pháp luật. Công an huyện đã xác định được chủ nhân chiếc mô tô, tuy nhiên vẫn còn xác minh người điều khiển mô tô có hành động ném đá vỡ kính xe khách vào trưa 25/6.

Trước đó, ngày 25/6, trên mạng xã hội có đăng tải clip về một nam thanh niên chở bạn gái đi dự tiệc cưới về. Khi đang lưu thông trên ĐT.866 thuộc huyện Tân Phước (Tiền Giang) thì bị một ô tô khách chạy ngang qua vũng nước làm nước bắn lên người.

Ngay lập tức thanh niên này điều khiển xe máy đuổi theo và dùng gạch đập vỡ cửa kính xe rồi dùng tay đấm kính dẫn đến chảy máu tay. Trong clip cũng thể hiện rõ nam thanh niên không mặc áo, điều khiển mô tô chở bạn gái nhưng cả 2 không đội MBH. Chủ nhân của clip này đã quay lại toàn bộ diễn biến vụ việc với độ dài khoảng 30 giây, sau khi đăng tải có trên 3 nghìn lượt người xem.

lap ho so vu nam thanh nien dam vo kinh xe khach Công an Hà Nội xác minh xe máy ép lùi xe khách ở đường trên cao

Công an TP Hà Nội đang xác minh, làm rõ vụ việc xe máy ép xe khách đi lùi trên đường vành đai 3 trên cao tại ...

lap ho so vu nam thanh nien dam vo kinh xe khach Côn đồ dùng súng bắn vỡ kính xe khách giường nằm tại Quảng Ninh

Xe khách giường nằm H.M chạy tuyến Quảng Ninh – Thanh Hóa đến khu vực TP.Uông Bí (Quảng Ninh) thì bị thanh niên ngồi trên ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.