Lê Bảo Bình bị bạn gái phản bội, kết hôn với Hữu Công

Chiều 3/1 tại Hà Nội, Lê Bảo Bình đã cho ra mắt MV mang tên “Người phản bội” do chính anh sáng tác và thể hiện. MV có sự góp mặt của diễn viên Hữu Công.

Nội dung MV “Người phản bội” kể về câu chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo (do Lê Bảo Bình đóng) yêu một cô gái làm PG quán rượu (do Thu Trang đóng).

Ban đầu, hai người chung sống rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, vì không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang nên cô gái đã phản bội Bình và kết hôn với người đàn ông khác (do Hữu Công đóng).

le bao binh bi ban gai phan boi ket hon voi huu cong
Lê Bảo Bình, Thu Trang và Hữu Công là 3 diễn viên chính trong MV.
le bao binh bi ban gai phan boi ket hon voi huu cong
Hữu Công chia sẻ về Lê Bảo Bình.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hữu Công và Thu Trang cũng có mặt để chúc mừng Lê Bảo Bình cũng như chia sẻ những khó khăn trong quá trình tham gia MV ca nhạc này.

Ngoài ra, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh – những người anh thân thiết, giúp đỡ Lê Bảo Bình từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát cũng đã có mặt để chúc mừng đàn em.

Dù ở 3 thế hệ khác nhau (Tuấn Hưng: 7x, Khắc Việt 8x, Lê Bảo Bình 9x) nhưng 3 nam ca sĩ lại có sự đồng điệu không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cách sống.

le bao binh bi ban gai phan boi ket hon voi huu cong
Từ trái qua: Vũ Duy Khánh, Tuấn Hưng, Lê Bảo Bình và Khắc Việt.

Trong 3 anh em, chỉ có Khắc Việt là được đào tạo bài bản về âm nhạc khi từng theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, còn Tuấn Hưng và Lê Bảo Bình không được đào tạo về âm nhạc mà chỉ hát theo bản năng.

Cũng vì lẽ đó, Lê Bảo Bình chia sẻ, dù bây giờ đã có điều kiện kinh tế hơn nhưng anh sẽ không theo học bất cứ một khoá học nào liên quan đến âm nhạc nữa vì sợ mất đi cái “chất” nhạc riêng của mình.

le bao binh bi ban gai phan boi ket hon voi huu cong
Ca sĩ Tuấn Hưng không ngại khi tiết lộ cát-xê đi diễn ở thời điểm hiện tại.

Cũng trong buổi ra mắt MV “Người phản bội” của Lê Bảo Bình, Tuấn Hưng cũng không ngại khi thẳng thắn trả lời về mức giá cát-xê đi hát của mình ở thời điểm hiện tại: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu.

Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-xê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

le bao binh bi ban gai phan boi ket hon voi huu cong
Lê Bảo Bình cũng tiết lộ cát xê đi hát của anh hiện nay ở mức 30 triệu đồng.

Còn về phần Lê Bảo Bình, dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường, anh được khán giả yêu thương, bầu show ưu ái nên lịch biểu diễn cũng đều đặn hàng tháng, cát xê đi hát cũng khá cao, dao động ở mức 30 triệu đồng.

MV "Người phản bội" của Lê Bảo Bình sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày mai (5/1).

Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.