Lenovo ra mắt Yoga Book, laptop đầu tiên trên thế giới không có bàn phím vật lý

Yoga Book là một chiếc laptop vô cùng đặc biệt, cho phép bạn viết trên bề mặt bàn phím bằng bút stylus.

Trước thềm Hội chợ Thiết bị điện tử tiêu dùng IFA 2016, Lenovo đã ra mắt 2 sản phẩm mới của mình. Đó là Yoga 910, phiên bản tiếp theo thuộc dòng laptop siêu mỏng Yago của Lenovo. Và một sản phẩm hoàn toàn mới khác, Yoga Book.

Yoga Book có lẽ là chiếc laptop thu hút được sự chú ý hơn cả, bởi thiết kế và tính năng rất lạ của chiếc laptop này. Nó có 2 phiên bản mà người dùng có thể lựa chọn, một bản chạy Android với giá bán 499 USD và một bản chạy Windows với giá 549 USD.

man hinh iphone 2017 se su dung cong nghe moi micro led

Sử dụng bút cảm ứng để viết trên bề mặt bàn phím.

Thiết kế của Yoga Book đặc biệt ở chỗ nó không có bàn phím vật lý, thay vào đó là một bề mặt cảm ứng hoàn toàn. Thậm chí bạn có thể sử dụng một chiếc bút stylus để viết trên bề mặt này, dữ liệu vẫn sẽ được nhận giống như bạn gõ phím văn bản bình thường.

Nếu cần, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ. Một chế độ khác của Yoga Book sẽ hiện ra một bàn phím cơ bản, nhưng là cảm ứng để bạn sử dụng. Yoga Book không có một phím vật lý nào.

man hinh iphone 2017 se su dung cong nghe moi micro led

Bàn phím cảm ứng hiện ra khi được kích hoạt.

Đây là dự án đã được phát triển trong vòng 3 năm của Lenovo. Chiếc laptop đặc biệt được trang bị cấu hình với chip Intel Atom X5, RAM 4GB và dung lượng 64GB. Màn hình fullHD 10,1 inch và toàn bộ chiếc laptop chỉ mỏng 9,6mm, nặng 0,6kg.

Lenovo bán kèm chiếc Yoga Book một bút cảm ứng stylus hỗ trợ công nghệ Wacom và không phải sạc pin.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng laptop Yoga. Đó chính là chiếc Yoga 910, với rất nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Yoga 900.

man hinh iphone 2017 se su dung cong nghe moi micro led

Trong đó phải kể đến màn hình 4K 13,9 inch với viền bezel mỏng hơn, bàn phím được thiết kế lại với trachpad khá lớn, có cảm biến vân tay và thời lượng sử dụng lên đến 15,5 giờ.

Yoga 910 sẽ sử dụng CPU thế hệ thứ 7 Kaby Lake, mới nhất của Intel. Giá bán của Yoga 910 có thể lên đến 1299 USD và sẽ lên kệ trong tháng 10.

man hinh iphone 2017 se su dung cong nghe moi micro led 7 máy tính xách tay giá tốt cho sinh viên

Trong tầm giá 10 đến 15 triệu, các dòng sản phẩm của Asus, HP, Dell hay Lenovo,... cho cấu hình và hiệu năng tốt, phù ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.