Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại ASIAD 2018: EVOS - Việt Nam quyết giành vé vào bán kết

Cập nhật lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại ASIAD 2018: Việt Nam ra quân bảng A: đại chiến Trung Quốc và Hàn Quốc.

Lịch thi đấu của môn League of Legends, E-Sport ASIAD 2018: Việt Nam ra quân bảng A đại chiến Trung Quốc và Hàn Quốc.

Các bạn có thể xem phát sóng trực tiếp bộ môn LMHT ở các kênh VTCNow (https://vtc.gov.vn/) cũng như một số trận Hot có đội tuyển Việt Nam sẽ được phát trên VTC 3 – VTC 9.

Phía VETV (Việt Nam E-Sport TV) đã không được tiếp sóng ASIAD 2018 của VTC mà sẽ phối hợp với VTC bằng cách cử các BLV Đức Mạnh và Mạnh An sang studio của VTC để bình luận trực tiếp các trận đấu của giải đấu lần này.

Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của vòng bảng môn League:

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket
Hôm nay và ngày mai, ĐT EVOS của Việt Nam sẽ quyết chiến cho tấm vé vào bán kết

Theo các bảng đấu đã được bốc thăm của bộ môn thể thao điện tử Liên minh huyền thoại (League of Legends, LMHT) ở ASIAD 2018, Đại diện Việt Nam EVOS lọt vào bảng tử thần với sự xuất hiện của hai cường quốc LMHT là Hàn Quốc và Trung Quốc.

Thể thức thi đấu ở vòng bảng sẽ là vòng tròn tính điểm hai lượt. Hai đội tuyển giành điểm số cao nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Vòng bán kết sẽ áp dụng thể thức thi đấu Bo3 (thắng 2 trên 3 trận), trong khi trận tranh giải 3 và huy chương vàng sẽ được định đoạt bằng thể thức Bo5 (thắng 3 trên 5 trận).

EVOS là ĐT Liên minh huyền thoại được thành lập vào năm 2017 và nhanh chóng gặt hái thành công ở các đấu trường trong nước lẫn quốc tế, nổi bật là chức vô địch VCS 2018 (đánh bại GAM) và lọt vào top 6 đội mạnh nhất ở giải đấu quốc tế MSI 2018 diễn ra tại Đức.

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket
EVOS đã sẵn sàng cho thử thách ở ASIAD 2018

E-Sports đã chính thức lần đầu tiên được Liên đoàn eSports châu Á (AESF) xác nhận sẽ trở thành bộ môn thi đấu tại ASIAD 2018 với 6 game bao gồm Liên quân Mobile, Clash Royale, Hearthstone, Liên Minh Huyền Thoại (LoL), Pro Evolution Soccer (PES), và StarCraft II.

Tuy nhiên, tại kỳ Đại hội này, đây mới chỉ là bộ môn biểu diễn, và những huy chương giành được không được tính vào bảng tổng sắp huy chương. Phải đến ASIAD 2022 diễn ra ở Hàng Châu (Trung Quốc), môn thể thao này mới được coi là bộ môn được trao huy chương chính thức.

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket Truyền thông Đông Nam Á trông chờ vào U23 Việt Nam. Hàn Quốc và Uzbekistan dè chừng

Trước trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp U23 Syria, U23 Việt Nam đã nhận được sự động viên mạnh mẽ, đặc ...

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria trên kênh nào tiếp sóng VTC3?

Bên cạnh kênh VTC3, NHM Việt Nam còn có thể thưởng thức trận U23 Việt Nam vs U23 Syria trên một số kênh truyền hình ...

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket Báo chí Indonesia tìm nguyên nhân giúp Olympic Việt Nam chơi hay tại ASIAD

Sau thất bại của đội nhà trước UAE, tờ Bolasport của Indonesia đã phỏng vấn Trưởng đoàn bóng đá Dương Vũ Lâm để lý giải ...

lich thi dau lien minh huyen thoai asiad 2018 evos viet nam quyet gianh ve vao ban ket Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Syria, tứ kết bóng đá ASIAD: Không dành cho người yếu tim?

Ý kiến chuyên gia, phân tích, nhận định, đội hình dự kiến và dự đoán trận U23 Việt Nam vs U23 Syria (19h30 27/8) thuộc ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.