Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Tính đường dài, tuyển Anh không 'dám' thắng Bỉ

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (28/6): Chứng kiến Brazil đã trở thành đội đầu bảng E, nhiều khả năng Bỉ và Anh sẽ nhường nhau ở trận đối đầu này để tính đường dài.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay chứng kiến nhiều trận đấu mang ý nghĩa quyết định tới "số phận" của các đội bóng.

Ở bảng G, việc Anh và Bỉ trở thành những cái tên giành vé dự vòng 1/8 đã được xác định và ngã ngũ ở lượt đấu trước. Cả hai sẽ chạm trán nhau trong trận cầu mang ý nghĩa thủ tục.

Tuy nhiên, nếu xét trên đường dài, Gareth Southgate cùng các học trò lại muốn... thua ở trận đấu này. Bởi lẽ, nếu giành ngôi đầu bảng, Tam sư sẽ chung nhánh đấu với Argentina, Bồ Đào Nha, Pháp, Uruguay. Đặc biệt là họ có nguy cơ cao đối đầu với Brazil ngay tại vòng tứ kết.

lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi
Anh vs Bỉ trong trận cầu mà cả hai đội đều không "dám" thắng

Trong khi đó, nếu tới vòng knock out với vị trí thứ 2 bảng G, họ sẽ rơi vào nhánh "dễ thở" hơn khi chỉ phải gặp hoặc Thụy Điển hoặc Thụy Sỹ ở vòng 8 đội mạnh nhất. Sau đó tới bán kết, những đối thủ tiềm năng của họ là Tây Ban Nha, Croatia, không quá chênh lệch với tuyển Anh.

Một lí do nữa khiến họ không muốn thắng ở trận đấu này. Đó là những cái tên chạm trán với họ ở vòng 16 đội sẽ không quá khó nhằn, dù là đội nào đi chăng nữa.

Hai chiếc vé đi tiếp của bảng H sẽ là câu chuyện của Colombia, Nhật Bản và Senegal. Với trận hòa đầy kiêu hãnh trước Senegal, đặc biệt là cú hích từ người hàng xóm Hàn Quốc khi làm nên địa chấn trước tuyển Đức, "Samurai" xanh quyết tâm chứng minh họ là niềm tự hào của châu Á.

lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi
Nhật sẽ chiến đầu vì niềm tự hào châu Á

Còn với Sadio Mane cùng các đồng đội, họ cũng rất mong muốn lấy lại thể diện cho những đội bóng của lục địa đen. Đối mặt với Colombia đang có tinh thần tốt sau trận thắng 3-0 trước Ba Lan, Senegal sẽ chơi hết mình để điền tên vào vòng sau.

lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi
Cục diện của vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2018
lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi Xem trực tiếp Anh vs Bỉ, lượt đấu thứ 3 bảng G World Cup 2018

Trực tiếp World Cup 2018, link xem trực tiếp Anh vs Bỉ, bảng G World Cup 2018

lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi Dự đoán World Cup 2018 Anh vs Bỉ bảng G: 'Tam sư' vượt mặt 'Quỷ đỏ'

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, soi kèo World Cup 2018 hôm nay Anh vs Bỉ, bảng ...

lich thi dau world cup 2018 hom nay 286 tinh duong dai tuyen anh khong dam thang bi Anh, Bỉ có thể phải phân định ngôi đầu bằng điểm fair-play

Anh và Bỉ đang cân bằng nhau về mọi chỉ số qua hai lượt trận tại bảng G World Cup 2018.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.