Modric trước thềm bán kết World Cup 2018: Croatia chỉ sợ duy nhất điều này từ tuyển Anh

Tiền vệ và cũng là ngôi sao số 1 của tuyển Croatia - Luka Modric mới đây đã tiết lộ mối đe dọa nguy hiểm nhất của tuyển Anh buộc Croatia phải vô cùng chú ý tới trước thềm World Cup 2018.

Tuyển Anh vs Croatia sẽ đối đầu với nhau trong trận bán kết thứ 2 của World Cup 2018. Và ngay trước khi trận cầu đáng chờ đợi này được diễn ra, Luka Modric - thủ quân của đội bóng sọc ca rô trắng đỏ đã lên tiếng chỉ ra nỗi đe dọa lớn nhất của tuyển Anh.

Theo đội trưởng của tuyển Croatia, sức mạnh lớn nhất của tuyển Anh là những tình huống cố định. Đó là sự quan tâm lớn nhất của đội bóng xứ Balkan tại trận đấu sắp tới.

modric truoc them ban ket world cup 2018 croatia chi so duy nhat dieu nay tu tuyen anh
Theo Modric, Croatia ngán nhất những tình huống bóng cố định như sút phạt hay phạt góc đến từ tuyển Anh

"Họ rất mạnh ở những tình huống bóng chết. Họ sở hữu Harry Maguire, Harry Kane, John Stones, và những cầu thủ khác nữa. Tuyển Anh đã tập luyện rất chăm chỉ cho những tình huống này, và nhờ đó họ cũng có những kết quả vô cùng ấn tượng".

Nhận định này của Modric là vô cùng chính xác, khi trong 11 bàn thắng của tuyển Anh tại World Cup 2018, có tới 8 bàn xuất phát từ tình huống cố định, một kỉ lục tại World Cup kể từ khi Bồ Đào Nha làm được điều tương tự vào cup thế giới năm 1966.

Ngoài ra, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng cho rằng, trong trận bán kết sắp tới, đội tuyển quốc gia của anh sẽ chịu nhiều sức ép hơn từ tuyển Anh hơn là từ đội chủ nhà Nga ở tứ kết, nhất là khi Tam sư không bị tốn nhiều sức vì chỉ thi đấu 90 phút thay vì 120 phút như tuyển Croatia.

"Chúng tôi có ít thời gian hơn đối thủ cho trận bán kết, nhưng chúng tôi sẽ làm tốt. Cả đội sẽ sớm đạt được thể trạng tốt nhất và biết phải làm gì với cuộc đối đầu sắp tới" - Modric khẳng định.

modric truoc them ban ket world cup 2018 croatia chi so duy nhat dieu nay tu tuyen anh Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018'

Bùi Tiến Dũng - thủ môn của ĐT U23 Việt Nam sẽ có vinh dự trao giải thưởng cho Cầu thủ xuất sắc trong trận ...

modric truoc them ban ket world cup 2018 croatia chi so duy nhat dieu nay tu tuyen anh Bình luận: Tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018 - 'bóng đá sẽ trở về nhà'?

Tuyển Anh đã có tấm vé dự bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi, và nhiều NHM Tam sư đang hi vọng, cup ...

modric truoc them ban ket world cup 2018 croatia chi so duy nhat dieu nay tu tuyen anh VAR không được sử dụng khi Harry Kane bị phạm lỗi: 'Có một thế lực chống lại tuyển Anh'

Những tranh cãi xoay quanh công nghệ VAR được áp dụng tại World Cup 2018 lần này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.