Link xem, cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 trên VTC3, VTC Now và ứng dụng di động

Cập nhật link xem, cách xem U23 Việt Nam đá ASIAD khi VOV đã giúp Việt Nam có bản quyền chính thức của Á vận hội 2018.

Sau một vòng bảng thi đấu rất thành công của các cầu thủ U23 Việt Nam với 3 trận toàn thắng, nhu cầu xem các trận ở vòng knock-out của đội nhà đang ngày càng lớn.

Thật may cho CĐV bóng đá nước nhà, đã có sự ra tay của VOV, và một lần nữa là sự hỗ trợ của VinGroup cùng với Viettel để người hâm mộ lại có bản quyền đàng hoàng để xem ASIAD 2018 trực tiếp trên truyền hình.

Theo thông cáo báo chí của VTC, từ ngày 22/8, không chí có đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam, người hâm mộ thể thao cả nước sẽ có cơ hội chứng kiến Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở nhiều nội dung tranh tài đỉnh cao của ASIAD 2018.

Cụ thể, trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các Đội tuyển Quốc gia, Đội tuyển bóng đá nam Olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

link xem cach xem u23 viet nam da asiad 2018 tren vtc3 vtc now va ung dung di dong
VOV và VTC sẽ đem ASIAD tới người hâm mộ Việt Nam

Trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và kênh VOV-TV, đặc biệt là hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tranh tài với các vận động viên hàng đầu Châu Á.

Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.vn, VTCNews.

Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận quen thuộc như Quang Huy, Thành Lương, Mạnh Thắng… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả, thính giả cả nước những giây phút hào hứng cùng các trận thi đấu đỉnh cao.

Dưới đây là những link xem bóng đá, thể thao ASIAD 2018 qua Internet hoàn-toàn-hợp-pháp:

Trước mắt sẽ là trận đấu ở vòng 1/8 giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain (19h30, 23/8):

Xem trực tuyến kênh truyền hình VTC3 trên internet:

Xem kênh VTC3 online

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Kênh Youtube VTC3:

https://www.youtube.com/user/vtcthethao

Fanpage Facebook VTC3:

https://www.facebook.com/vtc3giaitri/?ref=br_rs

---------------

Xem qua VTC Now

Kênh Youtube VTC Now

https://www.youtube.com/channel/UCL9-pEHNBs3N4r2bMoXdLJA

Fanpage Facebook VTV Now

https://www.facebook.com/vtcnow

Ứng dụng VTC Now cho smartphone:

Link download từ VTC: http://now.vtc.gov.vn/download.html

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accedo.vtc

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/vtc-now/id1355778168

----------------

Ngoài ra, các bạn có thể xem trực tiếp trên trang chủ của VTC hoặc VOV ở địa chi:

https://vtc.vn

https://vov.vn

------------------

link xem cach xem u23 viet nam da asiad 2018 tren vtc3 vtc now va ung dung di dong VOV mua được bản quyền ASIAD, trực tiếp trên VTC3

Từ 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ ...

link xem cach xem u23 viet nam da asiad 2018 tren vtc3 vtc now va ung dung di dong HLV Bahrain: 'Tôi 'mù tịt' về U23 Việt Nam'

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 trước U23 Malaysia để vào vòng 1/8 và đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Chamnam Samir của đội ...

link xem cach xem u23 viet nam da asiad 2018 tren vtc3 vtc now va ung dung di dong Đã mua bản quyền ASIAD, người Việt được xem U23 Việt Nam đá vòng 1/8 hợp pháp trên truyền hình?

Đại diện một đơn vị truyền hình tại Việt Nam đang thương thảo với đối tác nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 để ...

link xem cach xem u23 viet nam da asiad 2018 tren vtc3 vtc now va ung dung di dong U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Người vươn tầm châu lục, kẻ thụt lùi hổ thẹn sau SEA Games 2017

Từ thất bại trong tận cùng vực sâu thất vọng tại SEA Games 29 năm 2017, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vùng lên mạnh ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.