Lộ ảnh bằng sáng chế mẫu máy tính bảng dạng gập của Microsoft

Những hình ảnh mới nhất trong bằng sáng chế do Microsoft đăng ký cho thấy mẫu máy tính bảng dạng gập có kích cỡ gần bằng một chiếc smartphone.

Những hình ảnh mới nhất trong bằng sáng chế do Microsoft đăng ký cho thấy mẫu máy tính bảng dạng gập có kích cỡ gần bằng một chiếc smartphone thay vì to bằng tấm bảng học sinh. Máy có 3 trạng thái gồm gập nắp hoàn toàn (0 độ), mở 180 độ và mở 360 độ.

lo anh bang sang che mau may tinh bang dang gap cua microsoft

Cụ thể hơn, khi ở góc 180 độ, màn hình bên trong sẽ hiển thị giao diện người dùng đơn lẻ. Trong các góc mở khác, mỗi màn hình sẽ hiển thị giao diện riêng của nó. Khi được mở ở góc độ 180 độ, việc sử dụng nam châm sẽ cho phép màn hình hiển thị liền mạch.

Thiết bị sẽ chạy nền tảng Windows 10. Hiện vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận việc thiết bị có được giới thiệu chính thức hay không.

Năm 2009, Microsoft từng tung video có nhắc đến một mẫu máy tính bảng có thể gập lại với thiết kế tương tự nhưng đến nay vẫn chưa thấy thêm thông tin gì về sản phẩm.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.