Lộ diện smartphone màn hình gập Samsung Galaxy X

Tùy thuộc vào đánh giá của giới công nghệ và sự đón nhận từ người dùng, chúng ta sẽ thấy những chiếc smartphone uốn dẻo bắt đầu xuất hiện nhiều hơn kể từ năm sau.
lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x
Logo rò rỉ của Galaxy X - Ảnh: @Universelce

Bạn đọc thường xem tin công nghệ chắc chắn sẽ biết Samsung đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập thuộc dự án mang tên Project Valley. Mặc dù không có nhiều thông tin về Project Valley trong thời gian qua, nhưng sau hơn 1 năm làm việc thì có lẽ nhà sản xuất Hàn Quốc đã sẵn sàng mang nó ra khỏi phòng nghiên cứu để đến tay người dùng.

Theo GSMArena, Samsung mới đây đã được cấp quyền sử dụng chính thức thương hiệu Galaxy X. Galaxy X từng được nhắc đến trong những bài viết rò rỉ liên quan đến Project Valley trước đây. Dòng sản phẩm mới sẽ bao gồm 2 thiết bị với tên mà SM-X9000 (Galaxy X1) và SM-X9050 (Galaxy X1+).

lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x

Tất nhiên, chắc chắn vẫn cần nhiều thời gian để Samsung tinh chỉnh, hoàn thiện thì chúng ta mới có dịp "chiêm ngưỡng" một chiếc smartphone màn hình gập hoàn hảo. Giới thạo tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy X1 và Galaxy X1+ với màn hình có thể gập đôi trong quý 3 hoặc quý 4 năm nay.

Bên cạnh Samsung, LG cũng là cái tên được cho là sẽ tham gia thị trường smartphone uốn cong trong năm nay.

lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x
lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x
lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x
lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x
Hình ảnh mô tả smartphone màn hình gập của Samsung
lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x Smartphone màn gập đầu tiên trên thế giới có thể ra mắt quý IV/2017, do Samsung sản xuất

Chuỗi cung ứng thiết bị của Samsung tại Đài Loan đã bắt tay vào sản xuất những mẫu smartphone gập màn đầu tiên và sẽ ...

lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x Nokia đang phát triển điện thoại màn hình gập?

Sau Samsung, Apple, LG giờ lại đến Nokia được đồn sẽ trình làng điện thoại với màn hình có thể gập lại trong thời gian ...

lo dien smartphone man hinh gap samsung galaxy x Samsung sẽ giới thiệu 2 mẫu smarphone màn hình gập vào đầu năm 2017

Sự kiến CES 2017 đang đến gần và không có gì quá ngạc nhiên khi những tin tức về các thiết bị di động bắt ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.