Lộ ảnh hộp đựng và pin dự phòng cho Galaxy S8

Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 29/3 sắp tới và bộ phụ kiện mới dành cho thiết bị cũng sẽ được giới thiệu sau đó. 
lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8

Hộp đựng của mẫu flagship Galaxy S8+ vừa xuất hiện trên Twitter. Có thể thấy hộp vẫn được Samsung thiết kế tối giản với tông màu đen bằng giấy, mặt trước có chữ S8+ "to đùng" màu xanh dương ở giữa, góc trên bên trái là dòng chữ Samsung Galaxy S8+ nho nhỏ. Có lẽ Galaxy S8 cũng sẽ có thiết kế hộp tương tự.

Người này cũng đăng tải ảnh chụp mặt sau của hộp. Do là phiên bản cho nhà mạng Verizon nên thiết bị được gắn sẵn SIM, phụ kiện gồm sạc cáp, tai nghe, đầu chuyển USB-C sang MicroUSB (MicroUSB Connector), đầu chuyển USB OTG (USB Connector), sách hướng dẫn cùng tài liệu về bảo hành và an toàn.

Nhiều tin đồn trước đó cho biết tai nghe của Galaxy S8 sẽ mang thương hiệu AKG, một công ty con thuộc Harman International, tập đoàn âm thanh vừa được Samsung "thâu tóm" cách đây ít lâu.

lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8

Bên cạnh hộp đựng, bộ phụ kiện pin dự phòng mới dành cho Galaxy S8 cũng vừa được tiết lộ với 2 màu sắc: bạc và xanh dương. GSMArena cho biết bộ đôi pin dự phòng này có dung lượng 5100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với dòng ra tối đa 15W cho các thiết bị Galaxy.

Tên mã của bộ đôi sạc dự phòng này là EB-PG950, trong khi đó tên mã của Galaxy S8/S8+ sẽ là SM-G950X/G950X (X là tên mã cho từng thị trường). Giá bán của bộ đôi sạc này cũng được tiết lộ vào khoảng 60 euro (1,5 triệu đồng).

lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8
lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8

Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 29/3 sắp tới, và bộ phụ kiện mới dành cho thiết bị cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8 Lộ hình ảnh rõ nét nhất, giá bán của Galaxy S8/S8+ trước ngày ra mắt

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S8, S8 Plus đang đến rất gần. Vì thế, trong khoảng thời gian này, những thông tin về hai chiếc ...

lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8 Chiêm ngưỡng loạt ảnh Galaxy S8 đen bóng vừa rò rỉ

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities cho biết bộ đôi Galaxy S8 sẽ được bán ra với ít nhất 7 ...

lo anh hop dung va pin du phong cho galaxy s8 Galaxy S8 edge chưa ra đã có máy nhái tại Việt Nam

Trong khi thông tin về Samsung Galaxy S8 edge chính hãng còn chưa rõ ràng, một số cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.