Lỡ tay đâm chết cha vì bênh mẹ, cô gái lãnh 5 năm tù giam

Thấy cha đánh mẹ, cô gái vào can ngăn nhưng lỡ tay đâm chết chính cha mình.
lo tay dam chet cha vi benh me con gai lanh 5 nam tu giam
Con gái lãnh 5 năm tù vì lỡ đâm chết cha. Ảnh: Sơn Hà

TAND TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp vừa mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Hoa (SN 1999, trú tại khóm 3, phường 3, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) 5 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo nội dung vụ án, khoảng 18h ngày 18/3/2017, cha của Hoa là ông Trần Văn Trúc sau khi đi nhậu về đã xảy ra cự cãi với bà Trần Thị Út (mẹ của Hoa).

Lúc này, Hoa đang nấu ăn trong nhà bếp. Khi Hoa thấy cha dùng tay đánh mẹ nên Hoa chạy lên để can ngăn nhưng trên tay còn cầm con dao dài hơn 20cm. Trong lúc can ngăn, Hoa đã dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực, khiến ông Trúc tử vong do thủng tim.

Tại phiên tòa, Hoa thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Mẹ của Hoa đến tòa với vai trò là đại diện bị hại đã xin tòa giảm án cho Hoa và không yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, việc bị cáo Hoa đâm chết cha mình là không cố ý, thời điểm bị cáo phạm tội là dưới 18 tuổi nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Hoa mức án 5 năm tù giam.

lo tay dam chet cha vi benh me con gai lanh 5 nam tu giam Ẩu đả với vợ, nam thanh niên đâm chết cha ruột

Trong lúc can ngăn con trai đánh con dâu, người cha đã bị chính con ruột của mình đâm tử vong.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.