Lộ thêm ảnh mới Galaxy S8, rõ nút Home ảo và cụm camera

Một bức ảnh trên tay của Galaxy S8 xác nhận việc Samsung đã bỏ nút Home vật lý trên thiết bị này. Càng gần đến giờ "G", chiếc điện thoại Galaxy S8 càng làm "nóng" các diễn đàn.
lo them anh moi galaxy s8 ro nut home ao va cum camera

Càng gần đến giờ "G", chiếc điện thoại Galaxy S8 càng làm "nóng" các diễn đàn công nghệ với những rò rỉ về thông số kỹ thuật, ảnh báo chí, ảnh thực tế. Và mới nhất là một vài ảnh trên tay của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus (có nguồn tin cho rằng phiên bản này gọi là Galaxy S8+).

Ở hình ảnh mặt trước của Galaxy S8, chúng ta dễ dàng một nút Home ảo đã được Samsung bố trí nhằm thay thế nút Home vật lý trên các phiên bản Galaxy S tiền nhiệm. Bên cạnh đó, ảnh chụp cũng cho chúng ta thấy các đường viền màn hình siêu mỏng đúng như những tin đồn gần đây về thiết bị này.

lo them anh moi galaxy s8 ro nut home ao va cum camera

Bức ảnh còn lại cho thấy mặt sau của Galaxy S8 Plus. Bên cạnh hệ thống camera chúng ta còn nhìn thấy một cảm biến riêng lẻ, nhiều khả năng đây và vị trí mới của máy quét vân tay (vì mặt trước không còn nút Home vật lý).

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới và chính thức bán ra thị trường từ tháng 4/2017.

lo them anh moi galaxy s8 ro nut home ao va cum camera Galaxy S8 mở bán vào ngày 10/4

Nhiều khả năng chỉ sau hơn một tuần công bố, mẫu smartphone Galaxy S8 cao cấp của Samsung sẽ được mở bán ngay trong đầu ...

lo them anh moi galaxy s8 ro nut home ao va cum camera Samsung Galaxy S8 lộ diện rõ nét hơn, có thêm 1 nút bấm lạ

Nút bấm mới trên Samsung Galaxy S8 có thể là phím chức năng chuyên biệt cho trợ lý ảo Bixby của Samsung.

lo them anh moi galaxy s8 ro nut home ao va cum camera Lộ toàn bộ cấu hình Galaxy S8+: màn Super AMOLED 6,2 inch, camera kép 12MP, camera trước 8MP, 4GB RAM, bảo mật mống mắt

Evan Blass vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế của LG G6 cách đây vài giờ, anh chàng chuyên “lộ hàng” này lại quay ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.