Lộ trình những tuyến xe buýt đi qua hồ Hoàn Kiếm

Dưới đây là lộ trình 6 tuyến xe buýt đi thẳng tới hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, hành khách có thể di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm bằng rất nhiều tuyến xe buýt khác chạy qua các phố kế cận.

1. Tuyến 09: Bờ Hồ - Bờ Hồ

Số chuyến: 10 - 13 xe chuyến/ngày. Giá vé: 7000đ/lượt.

Giãn cách chuyến: 10 - 15 - 20 phút/chuyến

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - thứ 5: 5h00 -21h (BH1); 5h05 - 21h (BH2). Thứ 6: 5h00 - 23h (Bờ Hồ 1) và 5h00 -23h06 (Bờ Hồ 2). Thứ 7: 5h00 - 23h (TKD1) và 5h00 - 23h06 (TKD2). CN: (5h00 - 23h04) cả hai đầu bến.

IMG_4126

Tuyến 09A xuất phát từ Bờ Hồ qua đường Cầu Giấy đến LCQ (Hồ Tây).

Lộ trình chiều đi: Bãi đỗ xe Bờ Hồ - Đinh Tiên Hoàng - Lê Thái Tổ - Bà Triệu - Hồ Xuân Hương - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Trần Nhân Tông - Lê Duẩn - Khâm Thiên - Đường mới (Vành đai 1) - Quay đầu tại điểm mở dải phân cách - Đường mới (Vành đai 1) - Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn - Thái Thịnh - Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh - Quay đầu tại đối diện số nhà 56 Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Chí Thanh - Chùa Láng - Đường Láng - Điểm trung chuyển Cầu Giấy - Kim Mã - Liễu Giai - Văn Cao - Hoàng Hoa Thám - Ngọc Hà - Lê Hồng Phong - Điện Biên Phủ - Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Bãi đỗ xe Bờ Hồ.

Chiều về: Bãi đỗ xe Bờ Hồ - Lê Thái Tổ - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Lê Hồng Phong - Đội Cấn - Liễu Giai - Kim Mã - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Vườn thú Hà Nội) - Cầu Giấy - Đường Láng - Chùa Láng - Nguyễn Chí Thanh - Quay đầu tại gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ - Quay đầu tại số 48 Láng Hạ - Láng Hạ - Thái Thịnh - Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng - Xã Đàn - Quay đầu tại đối diện ngõ Xã Đàn 2 - Xã Đàn - Khâm Thiên - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Quang Trung - Nguyễn Du - Phố Huế - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Bãi đỗ xe Bờ Hồ.

2. Tuyến 08: Long Biên - Đông Mỹ

Số chuyến: 16 - 22 xe chuyến/ngày. Giá vé: 7000đ/lượt.

Giãn cách chuyến: 7 - 15 - 20 phút/chuyến. Thời gian kế hoạch 1 lượt: Khoảng 52 phút.

Thời gian hoạt động: 5h00 - 22h31 (Long Biên), 5h00 - 22h30 (Đông Mỹ). CN: 5h03 - 22h30 (Long Biên); 5h03 - 22h33 (Đông Mỹ).

IMG_4125

Ngay trước bưu điện Hà Nội có 3 tuyến là 08, 09A và 86 lộ trình từ Bờ Hồ qua ga Hà Nội đến sân bay Nội Bài. Ảnh: Quang Tiến.

Chiều đi: Long Biên (Yên Phụ - đoạn Hàng Than đến Hòe Nhai) - quay đầu tại đối diện phố Hàng Than - Yên Phụ - Điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Bà Triệu - Lê Đại Hành - Bạch Mai - Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa - Đại La - Trường Chinh - Ngã tư Vọng - Giải Phóng - Đường Ngọc Hồi - Ngũ Hiệp - Sân vận động Đông Mỹ.

Chiều về: Sân vận động Đông Mỹ - Ngũ Hiệp - Đường Ngọc Hồi - Giải Phóng - Quảng trường Bến xe Giáp Bát - Giải Phóng - Trường Chinh - Ngã tư Vọng - Đại La - Trần Đại Nghĩa - Lê Thanh Nghị - Bạch Mai - Phố Huế - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Trần Nguyên Hãn - Ngô Quyền - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Long Biên (Yên Phụ - đoạn Hàng Than đến Hòe Nhai).

3. Tuyến 86: Ga Hà Nội - Bờ Hồ - Sân bay Nội Bài

Thời gian hoạt động: Ga Hà Nội (5h05-21h40) - Nội Bài (6h18 -22h58).

Giãn cách chuyến: 25-30 phút/lượt. Thời gian kế hoạch 1 lượt: 68 phút.

Giá vé: 30.000 VNĐ/lượt/người. Số chuyến: 07 xe chuyến/ngày

Chiều đi: Ga Hà Nội - Lê Duẩn - Nguyễn Du - Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Hàng Bài - Bờ Hồ - Trần Nguyên Hãn - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) - Nghi Tàm - Âu Cơ - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Nhà ga nội địa T1 (sảnh A, B, E - tầng 2 ga đi) - Võ Nguyên Giáp - Nhà ga quốc tế T2 (sảnh A1, A2 - tầng 2 ga đi) - Cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp - Võ Nguyên Giáp - Quay đầu tại điểm mở trước Công ty Dịch vụ hàng hóa hàng không - Cổng vào BĐX nhà ga T1 - Sân bay Nội Bài (trả khách và đỗ tại bãi đỗ xe buýt nhà ga T1 Sân bay Nội Bài).

Chiều về: Sân bay Nội Bài (bãi đỗ xe buýt nhà ga T1 Sân bay Nội Bài) - Nhà ga nội địa T1 (sảnh A, B, E - tầng 1 ga đến) - Võ Nguyên Giáp - Đường nội bộ T1-T2 - Nhà ga nội địa T2 (sảnh tầng 1 ga đến cửa D1-D2) - Cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp - Võ Nguyên Giáp - Cầu Nhật Tân - Âu Cơ - Nghi Tàm - Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) - điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Tràng Tiền - Lê Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Ga Hà Nội.

4. Tuyến 14: Bờ Hồ - Cổ Nhuế

Thời gian hoạt động: 5h00 - 21h00. Giá vé: 7000đ/lượt.

Thời gian kế hoạch 1 lượt: Khoảng 40 phút. Số chuyến: 8 - 12 xe chuyến/ngày.

Giãn cách chuyến: 10 - 15 - 20 phút/chuyến phút.

IMG_4134

Tuyến xe buýt Bờ Hồ - Cổ Nhuế xuất phát từ bãi xe Bờ Hồ. Ảnh: Quang Tiến.

Chiều đi: Bờ Hồ (Bãi đỗ xe Bờ Hồ) - Cầu Gỗ - Hàng Thùng - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Yên Phụ (Quay đầu tại số nhà 92 Yên Phụ) - Điểm trung chuyển Long Biên - Hàng Đậu - Quán Thánh - Thụy Khuê - Lạc Long Quân - Đường nhánh N1 Võ Chí Công - Quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện quán nướng 50K) - Võ Chí Công - đường nhánh N2 Võ Chí Công - Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng - Nam Thăng Long - Đường dẫn Chân cầu Thăng Long qua KĐT Ciputra - Cổ Nhuế (Cạnh đường vào làng Nhật Tảo).

Chiều về: Cổ Nhuế (Cạnh đường vào làng Nhật Tảo) - Đường Chân cầu Thăng Long - Đường mới Chân Cầu Thăng Long (Đối diện KĐT Ciputra) - Phạm Văn Đồng - Bãi đỗ xe Nam Thăng Long - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt - Đường Bưởi (đường dưới) - Rẽ trái tại gầm cầu vượt nút Bưởi, Đội Cấn - Đội Cấn - Văn Cao - Hoàng Hoa Thám - cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Hoàng Hoa Thám - Phan Đình Phùng - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lò Sũ - Đinh Tiên Hoàng - Bờ Hồ (Bãi đỗ xe Bờ Hồ).

5. Tuyến 31: Bách Khoa - ĐH Mỏ

Giá vé: 7000đ/lượt

Số chuyến: 10 - 14 xe chuyến/ngày

Giãn cách chuyến: 10 - 15 -20 - 25 phút/chuyến

Thời gian hoạt động: 5h05 - 21h00. CN: 5h00-21h00. Thời gian kế hoạch 1 lượt: 50 - 60 phút

Thời gian kế hoạch 1 lượt: 50 phút.

Chiều đi: Đại học Bách Khoa - Trần Đại Nghĩa - Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu - Đại Cồ Việt - Phố Huế - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Trần Nguyên Hãn - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Nghi Tàm - Âu Cơ - Nhật Tân - An Dương Vương - Phú Thượng - Dốc Chèm - Đường Đông Ngạc (69) - Chèm (Đại học Mỏ).

Chiều về: Chèm (Đại học Mỏ) - Đường 69 - Đường Thụy Phương - Đường Đông Ngạc - Tân Xuân - An Dương Vương - Âu Cơ - Nghi Tàm - Yên Phụ (đường dành riêng cho xe buýt) - Điểm trung chuyển Long Biên - Hàng Đậu - Quán Thánh - Hàng Cót - Hàng Lược - Chả Cá - Hàng Cân - Lương Văn Can - Lê Thái Tổ - Bà Triệu - Đại Cồ Việt - Quay đầu tại đối diện số nhà 100 Đại Cồ Việt - Đại Cồ Việt - Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa - Đại học Bách Khoa.

6. Tuyến 36: Yên Phụ - Linh Đàm

Giá vé: 7000đ/lượt.

Số chuyến: 8 - 9 xe chuyến/ngày

Giãn cách chuyến: 12 - 15 - 20 phút/chuyến

Thời gian hoạt động: 5h05 - 21h00/ CN: 5h00 - 21h00 (Linh Đàm); 5h03 - 21h00 (Yên Phụ) Thời gian kế hoạch 1 lượt: 45 - 50 phút.

Chiều đi: Yên Phụ (Điểm trung chuyển Long Biên) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lò Sũ - Lê Thái Tổ - Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tông - Tăng Bạt Hổ - Yecxanh - Lò Đúc - Trần Khát Chân - Quay đầu tại đối diện số nhà 274 Trần Khát Chân - Trần Khát Chân - Kim Ngưu - Minh Khai - Trương Định - Kim Đồng - Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Duy Trinh - Khu đô thị Linh Đàm.

Chiều về: Khu đô thị Linh Đàm - Nguyễn Duy Trinh - Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng - Quay đầu tại chùa Pháp Vân - Giải Phóng - Quảng trường bến xe Giáp Bát - Giải Phóng - Kim Đồng - Trương Định - Minh Khai - Kim Ngưu - Lò Đúc - Yecxanh - Trần Thánh Tông - Lê Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng - Trần Nguyên Hãn - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển Long Biên - Quay đầu tại đối diện 92 Yên Phụ - Yên Phụ - Yên Phụ (điểm trung chuyển Long Biên).



Tag:
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.