Loạt nam thần Vpop dính nghi án đồng tính

Noo Phước Thịnh, Isaac, Trấn Thành… luôn là tâm điểm chú ý khi bị khán giả đặt nghi vấn đồng tính. 
loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh 10 đặc điểm nhận dạng một chàng thụ chỉ qua một cái nhìn

Thời gian gần đây rất nhiều sao nam Việt dính nghi án đồng tính sau khi hình ảnh thân mật với người cùng giới bị rò rỉ.

Noo Phước Thịnh

Là sao nam 8X thành công nhất thị trường Vpop hiện nay, Noo Phước Thịnh cũng nhiều lần dính phải nghi án đồng tính. Một phần, với khuôn mặt điển trai cùng gu thời trang lịch lãm, Noo Phước Thịnh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thêm vào đó, từng có lời đồn Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy yêu nhau sau khi rò rỉ một loạt ảnh hậu trường hai người thân thiết.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Ngô Kiến Huy ngồi lên đùi Noo Phước Thịnh. (Ảnh: Zing.vn)

Tin đồn chưa nguôi ngoai thì đến cuối năm 2016, Noo Phước Thịnh lại một lần nữa bị lộ hình ảnh thân mật mới người đàn ông lạ mặt. Trước những nghi vấn về giới tính, Noo Phước Thịnh lên tiếng khẳng định nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh kia chỉ là bạn. Hơn nữa, khán giả cũng không phân biệt được nam ca sĩ là người đồng tính hay không khi anh trả lời truyền thông kiểu “nửa vời” rằng: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm".

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Noo Phước Thịnh thân mật cùng người đàn ông lạ mặt. (Ảnh: Ngoisao)

Tuy nhiên, đến ngày 29/3 vừa qua, Á hậu Tú Anh đã đăng tải hình ảnh gia đình cô và Noo Phước Thịnh có buổi gặp gỡ thân mật với nhau. Trước đó, Tú Anh cùng nam ca sĩ đã “tay trong tay” dạo chợ Đông Ba. Bởi vậy, thực hư giới tính của Noo Phước Thịnh như thế nào chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Isaac (365 Band)

Từng là cựu thủ lĩnh của 365 Band trước khi nhóm tách ra hoạt động solo, Isaac cũng có mặt trong danh sách mỹ nam Vpop dính vào nghi án đồng tính. Thường xuyên có những hình ảnh thân thiết và luôn dính nhau như sam với Jun Phạm khiến cả hai bị nghi ngờ có tình cảm trên cả bạn bè. Hơn nữa, cặp đôi này còn được mọi người gọi với cái tên ưu ái “huynh đệ ngôn tình”.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Isaac và Jun Phạm thân thiết mỗi khi gặp nhau. (Ảnh: FBNV)

Đứng trước nghi vấn đồng tính, Isaac đã thẳng thắn cho biết: "Không, tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái".

Trấn Thành

Cuối năm 2016 vừa qua, Trấn Thành cùng Hari Won đã chính thức về chung một nhà nhưng cũng chính tại lễ cưới, thông tin nam danh hài từng yêu Duy Khánh đã bị “khai quật” bởi những dòng trạng thái cũng như hình ảnh thân thiết cả hai cập nhật trên mạng xã hội. Ngoài ra, câu nói đầy ẩn ý của Trấn Thành rằng: “Con người không ai sinh ra để hợp nhau hoàn toàn. Chúng ta được sinh ra để thích nghi” trước đám cưới cũng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn giới tính cho cả hai.

Thêm vào đó, trong lễ cưới của Trấn Thành, Duy Khánh còn bật khóc và bỏ về khi tiệc chưa tàn làm ai nấy đều ngầm hiểu anh buồn vì “người yêu” lấy vợ.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Trấn Thành và Duy Khánh dính nghi án tình cảm. (Ảnh: FBNV)

Trước tin đồn đồng tính, Duy Khánh lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ với Trấn Thành chỉ là đồng nghiệp: “Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari”.

Thời gian qua đi, gần đây, quản lý của Hari Won đã viết trên trang cá nhân: “Người nổi tiếng rồi, ăn nói để ý một chút, tôn trọng gia đình người khác một chút. Nhẹ nhàng thôi, đừng để mọi thứ đi quá xa rồi lúc đó tại bị thì là... Lời nhắn từ một nơi rất xa..." để dằn mặt Duy Khánh khi anh liên tục đăng tải hình ảnh và nhắc đến Trấn Thành. Chính bởi vậy, dấu hỏi về giới tính của nam danh hài dù đã lấy vợ vẫn còn tồn tại.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn là trường hợp đặc biệt trong Vpop khi bị chính người bạn tố là đồng tính những vẫn cương quyết khẳng định mình chuẩn men. Chắc hẳn thế hệ 8X, 9X không còn xa lạ với hình ảnh Cao Thái Sơn bóng bẩy, “thiếu nam tính” mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, chính vì vậy nghi án giới tính của nam ca sĩ hình thành. Cộng thêm, năm 2012, giọng ca Con đường mưa bị một Việt kiều tên Adam Nguyễn tố cáo lừa tình, tiền và tung bằng chứng nam ca sĩ là người đồng tính.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn. (Ảnh: Zing.vn)

Ngoài ra, để chứng thực, người đàn ông này còn khẳng định có clip sex của Cao Thái Sơn khiến mọi người được phen xôn xao. Giữa tâm bão scandal, nam ca sĩ tổ chức họp báo để khẳng định giới tính của mình. Cũng chính thời điểm đó, khái niệm “chuẩn men” gắn liền với tên tuổi Cao Thái Sơn. Dù như thế nào khẳng định của nam ca sĩ vẫn chưa thuyết phục hoàn toàn được khán giả.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Cao Thái Sơn và bạn gái 9X Bảo Phương. (Ảnh: Zing.vn)

Sau đó không lâu, Cao Thái Sơn công khai chuyện tình cảm với hàng loạt chân dài giữa chốn đông người. Gần đây nhất là hình ảnh nam ca sĩ cùng Bảo Phương thường xuyên cập nhật hình ảnh tình tứ ở nơi công cộng trên mạng xã hội. Thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã chia tay.

Quang Vinh

Quang Vinh và Lý Quí Khánh là cặp đôi sở hữu tình bạn khăng khít nhiều năm trời. Trước đó rất nhiều người cho rằng không có tình bạn trong sáng giữa nam giới bởi vậy cả hai dính vào nghi án yêu nhau. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe với mọi người hình ảnh cùng nhau làm việc, ăn cơm, du lịch với những cử chỉ thân mật.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Quang Vinh và Lý Quí Khánh gắn nhau như sam. (Ảnh: Ngoisao)

Đứng trước nghi án đồng tính, Quang Vinh và Lý Quí Khánh cho biết: "Giữa chúng tôi còn hơn cả tình yêu". Hơn nữa, Lý Quí Khánh còn úp mở rằng: "Trong mối quan hệ giữa con người với con người, việc người yêu người mới là quan trọng nhất, bất kể là nữ với nam, nam với nam hay nữ với nữ... Điều quan trọng nhất ở đây là tình cảm họ dành cho nhau ra sao...".

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau. (Ảnh: Ngoisao)

Bởi vậy mối quan hệ của cả hai vẫn luôn là dấu chấm hỏi.

Đàm Vĩnh Hưng

Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng có sức hút đặc biệt trong Vbiz. Dù đã qua tuổi tứ tuần, Mr Đàm vẫn “lẻ bóng”. Hơn nữa, hình ảnh thân mật của mức của nam ca sĩ với Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người hoài nghi về giới tính của anh. Trong khi trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai hình mẫu lý tưởng của mình là Mỹ Tâm.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn có cử trỉ thân mật cùng nhau. (Ảnh: FBNV)

Cộng thêm những lần xuất hiện thân mật trước công chúng, mặc đồ đôi, nụ hôn đồng khiến lời đồn lớn dần. Thậm chí, cả hai còn tổ chức bữa tiệc kỉ niệm 14 năm 9 tháng bên nhau. Khi nói về đối phương, Mr Đàm khẳng định: “Có nhiều tên gọi cho một mối quan hệ đẹp giữa hai người theo quan điểm của mỗi cá nhân - tình bạn, tình yêu… Với Hưng và Vũ là chính tình tri kỷ. Sự đồng hành của Hưng và Vũ đến nay là được 14 năm 9 tháng, đã chia sẻ với nhau quá nhiều khoảnh khắc, đong đầy kỷ niệm ở cả âm nhạc và cả cuộc sống. Đây là sự may mắn của cả hai”.

Về phía Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ từng tuyên bố: "Hãy gọi tôi là người tình của Đàm Vĩnh Hưng".

Thực hư về mối quan hệ này ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu.

loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh K-Pop vẫn có những MV làm về đề tài LGBT cực 'đỉnh', bạn đã xem chưa?
loat nam than vpop dinh nghi an dong tinh Những ca khúc Việt chạm đến triệu trái tim người LGBT
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.