Loạt sao Hoa ngữ dính nghi án đồng tính

Úp mở chuyện tình cảm, thấy xuất hiện tình tứ bên bạn cùng giới... đã khiến cho loạt sao Hoa ngữ dưới đây dính nghi án đồng tính.

Châu Tấn

Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Châu Tấn cũng là người nằm trong danh sách những nghệ sĩ dính nghi án đồng tính. Bằng chứng là mới đây, hình ảnh của cô xuất hiện tình tứ bên Đậu Tĩnh Đồng – con gái Vương Phi tại Liên hoan Âm nhạc Clockenflap ở Hồng Kông. Không chỉ đơn thuần là đi cùng nhau, cả hai còn thể hiện những hành động hết sức thân mật khiến nhiều người ngờ họ là một cặp.

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Hình ảnh thân mật của Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng. (Ảnh: Wenxuecity)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau. Trước đó, hai người này cũng bị bắt gặp dính như sam trong ngày sinh nhật của Châu Tấn. Nữ diễn viên Họa bì cùng Đậu Tĩnh Đồng đi ăn uống với bạn bè và có khá nhiều hành động tình cảm với nhau.

Tô Hữu Bằng

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng là một trong những ngôi sao nổi danh cùng thời với Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Dù đã khá cứng tuổi nhưng chuyện tình cảm của anh vẫn khá im tiếng.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Tô Hữu Bằng không gây sốc khi đăng tải đoạn clip khiêu dâm của một anh chàng Hàn Quốc lên trang cá nhân. Và ngay lập lập tức dân mạng đã truy lùng hàng loạt ảnh của anh với các đồng nghiệp nam khác. Dù ngay sau đó nam diễn viên này có giải thích là mình đã bị hack tài khoản. Tuy nhiên, việc anh bị nghi ngờ là người đồng tính vẫn không vì thế mà xóa tan.

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Loạt ảnh nam diễn viên Tô Hữu Bằng thân mật với Ngô Kỳ Long (Ảnh: 67)

Vương Lục Hoành

Nam ca sĩ điển trai Vương Lục Hoành cũng là ngôi sao dính nhiều nghi án đồng tính. Anh và Lý Vân Địch là bạn thân nhưng những hình ảnh tình tứ của hai người khiến khán giả nghĩ rằng họ là một cặp tình nhân.

Việc hai người thường xuyên gắn bó với nhau “như hình với bóng” và còn tay trong tay đến các điểm đông người càng rấy lên những nghi ngờ về giới tính của Vương Lục Hoành.

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Vương Lục Hoành dính nhiều nghi án đồng tính khi liên tục xuất hiện tình cảm cới Lý Vân Địch. (Ảnh: Zing)
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Vương Lục Hoành và Thành Long gây "sốt" khi hôn nhau. (Ảnh: Zing)

Dương Thừa Lâm

Nữ ca sĩ xứ Đài Dương Thừa Lâm là một trong những người gây nhiều nghi vấn đồng tính. Cô đã từng nhiều lần hôn nữ đồng nghiệp như Lâm Y Thần, Đổng Tuyền, Lương Lạc Thi...

Mặc những lời đồn đoán, nữ ca sĩ này chưa từng lên tiếng thừa nhận về giới tính của mình. Dù vậy, Dương Thừa Lâm vẫn vô tư công khai, thể hiện hành động thân mật với các đồng nghiệp nữ ở chốn đông người, điều này càng khiến khán giả nghi ngờ về giới tính của cô.

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Nụ hôn của Dương Thừa Lâm và Lương Lạc Thi (Ảnh: Zing)
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Ca sĩ Dương Thừa Lâm (Ảnh: News)
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh
Ca sĩ xứ Đài Dương Thừa Lâm hôn đồng nghiệp nữ trong một bộ him đồng tính (Ảnh: Zing)
loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh Cặp đôi đồng tính nam khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì quá điển trai

Thẩm Dục Luân (Quintus) và Thẩm Khải Ni (Kenny) trở thành một trong những cặp đôi đồng tính nam được yêu mến nhất nhì Hoa ...

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh 10 cách quan sát để nhận biết chàng đồng tính hay không

Chỉ cần để ý chàng qua những biểu hiện dưới đây là có thể biết được chàng có là người đồng tính hay không.

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh Cặp đồng tính nam 9X 'come out': 'Mẹ khóc rất nhiều khi con trai trưởng lại bê đê'

Cặp đồng tính nam Lâm Gia Huy và Nguyễn Hữu Nhã đã có những chia sẻ về hành trình kiên trì thuyết phục gia đình chấp ...

loat sao hoa ngu dinh nghi an dong tinh Đồng tính nam nhiễm HIV bị bắt vì cố tình truyền bệnh cho nhiều người cùng giới

Một người đồng tính nam nhiễm HIV đã bị bắt sau khi cố tình truyền bệnh cho nhiều người đàn ông khác.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.