Long An: Giết vợ rồi ôm xác hai ngày trong nhà nghỉ

Thấy điện thoại vợ có tin nhắn tình cảm với người lạ, đối tượng Tuấn Anh đã bóp cổ vợ đến chết rồi ôm xác vợ hai ngày trong nhà nghỉ.

Trưa ngày 20/9, trao đổi với Việt Nam Mới, đại diện Cơ quan điều tra Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đã bắt được nghi can Võ Tuấn Anh và đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng về tội “Giết người”.

“Sau khi nhận được tin báo công an huyện đã vào cuộc và xác định nghi can Võ Tuấn Anh chính là hung thủ giết vợ. Ngay sau đó, trinh sát đã mật phục và bắt giữ đối tượng khi y đang lẩn trốn trong một căn nhà hoang. Bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc giết vợ của mình. Tâm lý đối tượng lúc bị bắt khá hoảng loạn. Hiện, Công an huyện đang hoàn tất thủ tục để chuyển hồ sơ qua Viện kiểm soát để khởi tố vụ án, khởi tố bị can”, đại diện công an huyện Bến Lức cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Võ Tuấn Anh đã khai nhận khoảng 9h tối ngày 13/9, đối tượng cùng vợ là Cao Hạnh Tiên (19 tuổi) đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ M.H ở ven Quốc lộ 1,(xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức). Sáng sớm ngày 14/9 phát hiện trong điện thoại của vợ có tin nhắn của người lạ, nghi ngờ vợ “ngoại tình” nên Tuấn Anh đã bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, đối tượng vẫn ở lại trong nhà nghỉ thêm hai ngày, đến ngày 16/9 mới bỏ đi. Trong 2 ngày ở chung với xác vợ, Tuấn Anh nhiều lần ôm vợ ân hận về việc làm của mình.

Trước đó, khoảng 21h ngày 16/9, chủ nhà nghỉ M.H. lên phòng nghỉ kiểm tra phát hiện chị Tiên đã chết trong phòng, thi thể có dấu hiệu bốc mùi. Nghi đây là án mạng, chủ nhà nghỉ M.H đã báo Công an huyện Bến Lức. Nhận tin báo, CQCSĐT Công an huyện Bến Lức phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết. Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thủ phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng điều tra hình sự tập trung truy xét đối tượng nghi vấn của vụ án.

Đến khoảng 1h sáng ngày 17/9, Công an Thị trấn Bến Lức cùng lực lượng dân phòng phát hiện đối tượng Võ Tuấn Anh đang trốn trong căn chòi bỏ hoang ở khu dân cư Hoàng Long (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) và đưa về trụ sở Công an Thị trấn Bến Lức.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.