Long An: Phát hiện người đàn ông tử vong trên bờ kênh

Đang điều trị bệnh tại bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Hưng, một người đàn ông quốc tịch Campuchia bỗng dưng bỏ về rồi gục chết bên bờ kênh dọc biên giới.
long an nguoi dan ong campuchia tu vong tren bo kenh
Lực lượng chức năng Việt Nam và nước bạn Campuchia phối hợp xác minh nguyên nhân vụ việc.

Trưa 10/11, Cơ quan điều tra công an huyện Vĩnh Hưng (Long An) cho biết đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của một người mang quốc tịch Campuchia.

"Thi thể người đàn ông quốc tịch Campuchia được xác định là Sreybunna (SN 1964, ngụ xã Xom Dong, huyện Kong Pong Rồ, tỉnh Svay Reng, Vương quốc Campuchia). Hiện, lực lượng chức năng Việt Nam và vương quốc Campuchia đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong. Sau khi giám định pháp y xong, công an huyện sẽ bàn giao thi thể cho vương quốc Campuchia để đưa về gia đình lo hậu sự", đại diện công huyện Vĩnh Hưng cho biết thêm.

Trước đó, Khoảng gần 9h sáng cùng ngày, người dân xã Thái Bình Trung (huyện Vĩnh Hưng) phát hiện một xác chết là nam bên bờ kênh sát đường 831 C. Khi bị phát hiện, xác người đàn ông được chưa có dấu hiệu thối rữa, trên người không bị thương tích.

Theo người dân địa phương, ông Sreybunna thường xuyên qua Long An để chữa bệnh và mua bán nông sản. Thời gian gần đây ông nhập bệnh viện huyện Vĩnh Hưng để chữa trị bệnh đau dạ dày. Sáng sớm cùng ngày, do thiếu tiền viện phí nên con trai ông Sreybunna trở về Campuchia để lấy tiền. Sau khi con trai ra khỏi bệnh viện, ông Sreybunna cũng đi theo phía sau rồi gục chết ven đường.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương cùng lực lượng bộ đội Biên phòng đồn Long Khốt để phối hợp điều tra. Ngay sau đó, công an huyện Tân Hưng đã liên lạc với cơ quan chức năng vương quốc Campuchia để nắm bắt sự việc. Do có yếu tố người nước ngoài tử vong trên địa phận Việt Nam nên mọi thủ tục cần tuân thủ theo luật lệ quốc tế.

Hiện, nguyên nhân tử vong của ông Sreybunna đang được điều tra làm rõ.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.