Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng, khán giả dọa đánh, sao Việt nói gì?

Sau vụ việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng, khán giả dọa đánh vì đi trễ, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. 
luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi Thanh Duy bênh vực Lưu Chí Vỹ, tiết lộ từng bị bầu show hội chợ miệt thị
luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi Lưu Chí Vỹ khóc nấc, tiết lộ sự thật bất ngờ sau sự cố đi trễ

Vụ bê bối đến show diễn trễ 2 tiếng của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ và bị bầu show chửi mắng thậm tệ, khán giả dọa đánh đang nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau từ phía dư luận.

luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ. (Ảnh: kenh14.vn)

Trong khi một số ý kiến chê trách hành vi đi trễ của nam ca sĩ thì số khác lại lên tiếng bảo vệ anh. Họ cho rằng, dù thế nào đi chăng nữa thì việc bầu show chửi mắng, sỉ nhục người nghệ sĩ ngay trên sân khấu, còn khán giả thì dọa đánh là một hành vi thiếu văn hóa.

Trước vụ ồn ào này, nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Ca sĩ Hương Tràm: Là con người thì không nên vùi dập và chà đạp người khác

Khi biết được sự cố nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ gặp phải, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên rất cảm thông vì Lưu Chí Vỹ đã biết lỗi và nhận sai, đồng thời lên án chỉ trích hành vi của những người cố tình làm khó dễ nam ca sĩ.

luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi
Ca sĩ Hương Tràm lên tiếng bênh vực đàn anh. (Ảnh: Zing.vn)

Hương Tràm viết trên trang cá nhân: "Chân thành với anh bầu show! Anh quá ác với một người nghệ sĩ. Dù cho lí do gì, anh không nên lôi một con người ra sỉ vả trước bàn dân thiên hạ cho người ta muốn làm gì thì làm.

Những hành động như vậy không dành cho con người, nhất là đối với một nghệ sĩ khi người ta đứng cầu xin.

Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi. Cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả.

Anh Lưu Chí Vỹ sai nhưng cái lỗi sai này ngoài kia nhiều người mắc phải lắm, nhưng con người với nhau có cách giải quyết giữa con người anh ạ!

Và con người với nhau thì không "vùi dập - chà đạp - hiếp đáp nhau như thế!"

Anh ơi dã tâm anh ác quá! Tôi cũng quá sợ hành động hùa theo đám đông tàn nhẫn. Đừng hùa thế các bạn ơi! Con người ta đến đường cùng nếu không thích hãy chừa cho họ đường sống, ai mà biết sau cái sự "tham công tiếc việc" mỗi đêm đó là những mảnh đời thế nào, hay người ta phải lo cho những ai.

Ca sĩ Cao Thái Sơn: Hãy bình tĩnh giải quyết êm đẹp

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng nói lên quan điểm của mình: "Việc ca sĩ tới trễ giờ biểu diễn vì bất cứ lí do gì cũng có thể gây áp lực cho người tổ chức biểu diễn, điều đó chắc chắn là sai.

Nhưng không phải vì thế mà người tổ chức, bầu show muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói trước sân khấu đông khán giả. Điều đó là không nên và chỉ làm mọi thứ trở nên tệ hơn, việc ca sĩ đi trễ đã xảy ra rồi không thể thay đổi được.

luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi
Ca sĩ Cao Thái Sơn. (Ảnh: muctim.com.vn)

Giọng ca Pha lê tím cũng đã đưa ra phương hướng giải quyết theo kinh nghiệm từng trải của anh: "Hãy ngồi với nhau nhận của nhau một lời xin lỗi, hoặc đền bù tiền hợp đồng đã kí.

Việc anh bầu show kia làm lớn chuyện la mắng ca sĩ khiến khán giả hất nước vào mặt ca sĩ Lưu Chí Vỹ chỉ khiến ca sĩ khác ngán ngẩm vì họ không muốn bị dây dưa vào trường hợp giống vậy (Bởi ca sĩ đi diễn trễ là chuyện không có gì lạ, có thể do kẹt xe, lạc đường, chạy nhiều show khác).

Cái gì cũng có cách giải quyết của nó, hãy bình tĩnh giải quyết mọi thứ bằng chính cách hành xử đẹp của mình. Mọi người sẽ nể chúng ta hơn. Việc ai sai họ sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc sắp xếp show diễn lần sau hoặc bồi thường.

Tôi cũng từng chạy show bị trễ do gặp tai nạn nên hiểu được cảm giác lo lắng sốt ruột của bầu show khi ca sĩ không tới kịp, cũng cảm thông cho ca sĩ Lưu Chí Vỹ, một ca sĩ rất hiền lành dễ thương rơi vào hoàn cảnh thế này!

Từ câu chuyện này, mọi người cùng rút kinh nghiệm cho lần sau. Hãy dành cho nhau sự tôn trọng. Ca sĩ nên sắp xếp giờ biểu diễn để không làm ảnh hưởng tới bầu show...."

Ca sĩ Khang Việt: Hãy đặt mình vào vị trí của người khác

Ngồi trên máy bay và vô tình xem được đoạn clip về vụ việc của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Khang Việt cảm thấy vô cùng buồn lòng cho thân phận của người nghệ sĩ.

luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi
Ca sĩ Khang Việt. (Ảnh: Zing.vn)

Anh bày tỏ: "Đôi khi không ai muốn như vậy, vì tất cả cũng chỉ làm nghề làm dâu trăm họ và mưu sinh. Thấy anh Vỹ bị vậy mà Việt không cầm được nước mắt. Hãy thử đặt mình vào vị trí mình như vậy để xem sao.

Cho dù như thế nào đi chăng nữa hãy nói chuyện với nhau ở đằng sau sân khấu. Vì không gian đó còn rộng rãi và thoải mái ngôn từ hơn nhiều. Hà cớ chi mà làm vậy ngay nơi người nghệ sĩ được thăng hoa nhất.

Xin mọi người đừng nhìn theo một cách tiêu cực làm ảnh hưởng đến hình ảnh anh Lưu Chí Vỹ. Và những ai đăng clip lên, những ai bình luận nên cân nhắc trước khi làm anh hùng bàn phím".

Ca nhạc sĩ Tú Dưa: Chạnh lòng khi xem clip

Ca - nhạc sĩ Tú Dưa sau khi xem clip cảm thấy chạnh lòng cho thân phận người nghệ sĩ: "Đời người ca sĩ. Cái nghề mà cạnh tranh ở dạng khốc liệt nhất, một chọi với hàng chục triệu thì mới có lấy được 1 ngôi sao có cuộc sống xa hoa sung túc (cả Việt Nam được khoảng chục).

Đứng dưới ánh đèn sân khấu thì hào nhoáng nên nhiều người muốn đeo đuổi, nhưng đằng sau đó là cả những sự đắng cay tủi nhục mà đôi khi vì sĩ diện, sợ ảnh hưởng mà không dám nói ra.

Không phải là nghiệp, là đam mê thì tôi tin rằng những người ca sĩ họ cũng đã lựa chọn con đường khác rồi. Dù đúng hay sai thì xem clip này xong không khỏi chạnh lòng".

luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi
Ca nhạc sĩ Tú Dưa. (Ảnh: FBNV)
luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi Sao hạng A thế giới đi muộn còn bị 'mời' thẳng ra về, cớ sao nghệ sĩ Việt thì không?
luu chi vy bi bau show chui mang khan gia doa danh sao viet noi gi Đến trễ, ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng, khán giả tạt nước, ném ghế
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.