Lý Hải, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP thắng giải lớn tại Hàn Quốc

Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 vừa diễn ra tại Hàn Quốc đêm qua đã tôn vinh rất nhiều nghệ sĩ, trong đó những ngôi sao của Việt Nam như Lý Hải - Minh Hà, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu được xướng tên khiến người hâm mộ vui mừng.

Được biết đến như “The Streamys Awards” của Châu Á, Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 là sự kiện lớn nhất trong năm, được tổ chức nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số, cùng với đó là sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á. Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 26/11, tại trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX). Tham gia sự kiện lần này có diễn viên hài Nhật Bản Piko Taro - người đã trở thành hiện tượng toàn cầu với vũ đạo “Pen Pineapple Apple Pen” (PPAP) - và nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop SNSD (Girls Generation).

Và với 150 nghệ sỹ được đề cử từ 12 quốc gia, Piko Taro cùng với nhà sáng tạo nội dung YouTube xuất sắc đến từ Thái Lan là Bie The Ska đã chiến thắng hai giải thưởng lớn nhất: “Freaking Awesome Video of the Year” (Video xuất sắc nhất của năm) và “Channel of the Year” (Kênh YouTube của năm). Ngoài ra, không thể không nhắc đến 3 ngôi sao đang rất hứa hẹn ở Châu Á là S. White (tay chơi trống đến từ Đài Loan), Jannine Weigel (ca sĩ trẻ của Thái Lan) và Michiyo Ho (nghệ sĩ nhạc Pop nổi tiếng mạng xã hội ở Malaysia), đã cùng nhau chia sẻ giải thưởng “Breakout Creator of the Year” (tạm dịch: Sáng tạo đột phá của năm).

ly hai chi pu son tung m tp thang giai lon tai han quoc
Pika Taro với bản hit “PPAP” đã từng tạo ra “cơn sóng” lan tỏa và thúc đẩy nhiều người sáng tạo các phiên bản riêng cho mình đã giành được 2 giải thưởng quan trọng nhất của đêm trao giải.

Tham gia sự kiện lần này, Việt Nam cũng góp mặt trong nhiều đề cử cùng những cái tên gây “sốt” thời gian qua trong showbiz: diễn viên Chi Pu, ca sĩ Sơn Tùng M-TP và cặp vợ chồng sản xuất phim Lý Hải - Minh Hà.

Ở hạng mục “Most Popular Online Drama”, nữ diễn viên Chi Pu đã được gọi tên khi sitcom “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” của cô thắng lớn tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua.

ly hai chi pu son tung m tp thang giai lon tai han quoc
Nữ diễn viên Chi Pu xuất hiện trên thảm đỏ trong sự kiện tối qua.
ly hai chi pu son tung m tp thang giai lon tai han quoc
Phim của Chi Pu thu hút giới trẻ và gây ấn tượng với BGK WebTVAsia Awards 2016 bởi nội dung tập trung vào đề tài tình bạn và tình yêu và cuộc sống bề nổi của thế giới showbiz.

Giải thưởng “Most Popular Online Movie” với 3 đại diện TMeng (Trung Quốc), Ly Hai Production (Việt Nam) và Meng Li Yuan (Trung Quốc) cũng được trao trong đêm.

Lật Mặt là một bộ phim điện ảnh hành động hài do nam ca sĩ Lý Hải làm đạo diễn kiêm diễn viên trong phim. Nội dung phim xoay quanh về câu chuyện của một nhóm cảnh sát hình sự điều tra bí mật về băng đảng buôn ma túy lớn. Trong phim sẽ xuất hiện nhiều cảnh quay hành động táo bạo pha chút hài hước theo hơi hướng phim điện ảnh Việt Nam hiện nay. Năm 2016, anh tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim và gây ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng.

Ở hạng mục Most Popular Video, Việt Nam cũng giành một giải ấn tượng cho MV Chúng ta không thuộc về nhau của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

ly hai chi pu son tung m tp thang giai lon tai han quoc
Nhóm SNSD cũng tham gia biểu diễn trong sự kiện này tối đêm qua.
chọn