Lý Hương tiết lộ về tình đầu khó phai của anh trai Lý Hùng

Theo "cô út" Lý Hương, Mộng Vân chính là "con dâu hụt" của gia đình. Minh tinh thập niên 1990 dù đã có chồng con và rời khỏi showbiz nhưng hiện vẫn giữ liên lạc tốt với gia đình cô.

Những ngày tết vừa qua Lý Hương liên tục đăng tải ảnh đi chơi tết cùng ba mẹ và anh trai Lý Hùng. Thời gian gần đây nữ diễn viên chủ yếu sống trong nước, ở chung với ba mẹ và anh trai, thỉnh thoảng mới qua Mỹ thăm con gái. Vì chưa lập gia đình, không có bạn gái, nên Lý Hùng dành hết mọi ngày lễ cho gia đình, kể cả dịp lễ Valentine. Cả hai anh em đều không nhận show, gác lại mọi công việc để quây quần bên gia đình.

Riêng hai anh em Lý Hùng - Lý Hương rất thân thiết, từ nhỏ cô đã đi theo anh đóng phim, đi hát từ Bắc chí Nam. Lý Hương khoe anh trai đưa cả gia đình đi Cần Thơ và Vĩnh Long, quê cũ của cha mẹ, ôn lại kỷ niệm xưa, cũng như bù đắp cho ba mẹ sau quãng thời gian miệt mài đi diễn, đi hát trong năm.

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung
"Tại Việt Nam tôi sống chung với anh Lý Hùng và ba mẹ. Ba mẹ với anh rất thương và chăm sóc tôi chu đáo", Lý Hương tiết lộ. ẢNH: NVCC

Dạo gần đây nam diễn viên Tây Sơn hào kiệt được nhìn thấy tăng cân khá nhiều. Lý Hương chia sẻ: "Anh Lý Hùng "phốp pháp" vì chiều ba mẹ. Ba rất thích ăn, mỗi lần không đi hát anh Hùng đều dẫn gia đình đi ăn. Tạng mình là con nhà võ, xương to, ăn vô là mập liền rất khó xuống. Anh Hùng thương ba mẹ, tạo điều kiện dẫn ba mẹ ra ngoài, ăn nhiều thì khó kiềm chế. Ảnh cũng có tập gym, thể thao, nhưng do tuổi của mình lớn rồi nên muốn lấy lại như xưa cũng khó".

Cũng theo Lý Hương, những ngày đầu năm mới là dịp người thân bạn bè hay hỏi nhất chuyện tình duyên của hai anh em. Với nữ diễn viên Giữa hai bờ thiện ác, cuộc hôn nhân thất bại trước đây để lại dấu ấn quá sâu đậm khiến bản thân trở nên khép kín.

Một số người đàn ông ngỏ lời, săn đón nhưng cô lại thấy e ngại và khép lòng. "Tình duyên tôi không nghĩ đến nữa mà dành sự quan tâm cho cha mẹ và cho con. Một lần đổ vỡ, vết thương của tôi đã rất đau, nên người đàn ông nào đến với tôi bây giờ tôi cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu không có được ai, tôi vẫn hạnh phúc chấp nhận thực tại. Mình không cố gắng tìm kiếm, không đúng thì mắc công lại khổ tiếp. Tôi mong cha mẹ khỏe mạnh an vui, mong muốn mẹ con sẽ đoàn tụ những ngày gần đây", Lý Hương tâm sự.

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung
Em gái Lý Hùng kể sau hôn nhân đổ vỡ, cô được nhiều người săn đón song vết thương chưa khép nên chưa đi thêm bước nữa. ẢNH: NVCC

Về Lý Hùng, năm nay chạm tuổi 50 nên được nhiều fan cầu chúc năm mới sẽ ổn định mái ấm. Lý Hương kể cứ bước ra đường gặp 100 người là 100 người cứ hỏi cô sao anh Hùng chưa lấy vợ. Người đẹp giải thích ba mẹ lúc đầu cũng lo lắng nhưng sau thì chấp nhận, miễn thấy con sống vui là được chứ không ép nữa. Bản thân anh Hùng nói chung cũng muốn nhưng duyên nợ chưa tới sao tìm được.

Lý Hương kể tính anh trai rất kỹ lưỡng, không bừa bãi, quen người nào rồi thì rất thương và chung tình với người phụ nữ đó. Nhưng có lẽ duyên ảnh chưa tới. "Tôi chứng kiến nhiều cuộc tình của ảnh. Ảnh là người đàn ông của gia đình, rất có duyên, chung tình, thương người phụ nữ của mình nên người ta lấy chồng hết rồi mà ảnh còn lẻ loi (cười).

Hồi xưa người yêu của anh Lý Hùng mà tôi ấn tượng là chị Mộng Vân. Mộng Vân là người tình đầu tiên của ảnh. Chị Mộng Vân đã có gia đình rồi. Sau này dù không còn với nhau nhưng vẫn liên lạc. Đó là con dâu hụt của gia đình. Mối tình đầu của cả hai lúc ấy chỉ mới 18-19 tuổi thôi, đẹp lắm. Chị Vân đẹp anh Hùng cũng đẹp và rất là thơ mộng", người đẹp tiết lộ.

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung
Mộng Vân thời những năm 90 và lúc tham gia Tây Sơn hào kiệt (2010), tác phẩm gần nhất mà cô tham gia. ẢNH: FBNV

Mộng Vân sinh năm 1969, bằng tuổi Lý Hùng, trong một gia đình gốc Huế. Cô từng vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1989 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày nay). Nhờ vẻ đẹp rạng ngời, Mộng Vân trở thành người mẫu quen thuộc của ảnh lịch, tạp chí ngày ấy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mộng Vân được mời đi đóng phim ngay từ khi là sinh viên năm đầu của Trường Điện ảnh TP HCM và nhanh chóng trở thành tên tuổi không thể thiếu vào thời phim thị trường làm mưa làm gió.

Cô đóng nhiều phim như Thăng Long đệ nhất kiếm, Lửa cháy thành Đại La, Tây Sơn hiệp khách, Sơn thần thủy quái, Tráng sĩ Bồ đề, Kiều Nguyệt Nga, Đằng sau một số phận, Bông hồng đẫm lệ, Nước mắt học trò, Cuộc tình hai mặt, Cái chết nhà tỷ phú, Tình ngỡ đã phôi pha, Trong vòng tay chờ đợi, Những đứa con lạc loài, Người không mang họ, Nhà lan tím, Sóng tình… nhiều dự án đóng cặp với tài tử Lý Hùng.

Năm 1992, đang khi nhan sắc và tên tuổi ở độ rực rỡ nhất, Mộng Vân dính vào vụ tai tiếng khiến người đẹp bị dính tố tụng, khép lại sự nghiệp của diễn viên gốc Huế. Thời điểm này Mộng Vân và Lý Hùng đã chia tay. Khi rút lui vào hậu trường, Mộng Vân lập gia đình với một doanh nhân đầu tư vào Việt Nam và lần lượt đón chào các con xinh xắn.

Năm 2009, tài nữ một thời của màn ảnh Việt “tái xuất giang hồ” với phim Tây Sơn hào kiệt của đạo diễn NSND Lý Huỳnh, vai Hoàng hậu Ý Bình - vợ vua Lê Chiêu Thống, nhưng người sánh vai cùng Lý Hùng (Quang Trung - Nguyễn Huệ) lại là Hoa hậu Thùy Lâm (vai Ngọc Hân). Sau tác phẩm này, Mộng Vân tiếp tục trở về với cuộc sống khép kín.

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung Lý Hương: Bịt kín đường tình sau hôn nhân ngang trái trên đất Mỹ

Gặp Lý Hương trong một buổi sáng tại quán cafe, vẫn nét trẻ trung cùng nụ cười tươi tắn, cô hồ hởi kể những mẩu chuyện vui ...

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung Lý Hùng: 'Tôi không được yêu theo ý của mình'

Tài tử hàng đầu Việt Nam thập niên 1990 kể lại những đặc trưng tình yêu của anh và các bạn diễn nổi tiếng như ...

ly huong tiet lo ve tinh dau kho phai cua anh trai ly hung Tình cũ Lý Hùng lo sợ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 40

Biểu tượng sex của màn ảnh một thời vừa hạ sinh con gái đầu lòng và đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.