Mặc ồn ào về án phạt 'thi chui', Ngân Anh tự tin khoe dáng gợi cảm với bikini dịp đầu năm mới

Lê Âu Ngân Anh tự tin khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ của mình trong bộ ảnh bikini mới được cô chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã tung bộ ảnh mới đầy cuốn hút và gợi cảm. Trong ảnh, Ngân Anh diện bikini hai mảnh, tự tin tạo dáng trước ống kính khi sở hữu vòng eo cuốn hút cùng với vòng một nóng bỏng.

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi
Ngân Anh tự tin khoe vóc dáng trên trang cá nhân sau ồn ào với Cục Nghệ thuật biểu diễn

Trải qua một năm nhiều biến động nhưng Ngân Anh không để lộ những ưu phiền ra bên ngoài. Ở cô luôn toát ra nguồn năng lượng dồi dào, yêu đời và tích cực hướng đến điều tốt đẹp. Người đẹp chia sẻ, hiện tại trong cô có cả sự duyên dáng, sự mạnh mẽ nhờ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Cũng trong năm 2018, mặc việc Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép đi thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa tại Philippines và giành vị trí Á hậu 4. Tuy vậy, danh hiệu của cô không được Cục Nghệ thuật biểu diễn công nhận.

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi
mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi
2018 là một năm nhiều biến động với Lê Âu Ngân Anh

Ngoài ra, sau khi Hoa hậu Liên lục địa kết thúc, Ngân Anh còn bị người thầy từng dạy catwalk tố cô mua giải. Song song đó, nhan sắc của Hoa hậu đại dương cũng gây ra nhiều tranh cãi khi bất ngờ giành giải Á hậu 4.

Sau những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh tuyên bố sẽ không tham gia vào bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa. Cô còn nhờ luật sư khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì đã cấm mình ra nước ngoài thi hoa hậu.

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi
Vụ ồn ào giữa Ngân Anh và Cục Nghệ thuật biểu diễn hiện vẫn chưa ngả ngũ

Về phần mình, Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn giữ quan điểm không công nhận danh hiệu của Ngân Anh và khẳng định sẽ dùng biện pháp mạnh để buộc BTC Hoa hậu Đại dương 2017 tước vương miện của người đẹp này.

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi Đại diện Lê Âu Ngân Anh: 'Xử phạt chỉ là nói mồm, nộp phạt hay không là chuyện của Ngân Anh'

Không lâu sau khi về nước từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh và ê-kíp của cô đã lên ...

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi Đoạt ngôi Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh nhắn anti-fan: 'Lời lẽ đau đớn của các bạn giúp tôi mạnh mẽ hơn'

"Đối với những người dìm dập, cảm ơn vì những lời nói đau lòng giúp tôi mạnh mẽ hơn, và trở thành một lý do để tôi ...

mac on ao ve an phat thi chui ngan anh tu tin khoe dang goi cam voi bikini dip dau nam moi Lê Âu Ngân Anh chính thức kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn

Đại diện của Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết luật sư đã gửi đơn kiện lên Tòa án nhân dân Hà Nội vào 15/1.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.