Mai Hồ: ‘Người yêu tôi nói dối… siêu dở’

Nữ diễn viên cho biết người yêu hiện tại của cô thật thà tới mức nói dối điều gì cũng bị phát hiện… trong vòng 1 phút.

Nhắc đến Mai Hồ, ngoài những vai diễn ấn tượng và sự sexy quyến rũ, khán giá còn chú ý đến những mối tình "gây bão". Hiện tại, Mai Hồ đang trong giai đoạn hạnh phúc khi yêu bạn trai Việt Kiều sống tại Đức. Vì công việc, bạn trai cô thường xuyên di chuyển giữa Đức và Việt Nam, quãng thời gian sống gần người yêu khá ít nhưng không vì thế tình cảm của cả hai nhạt dần.

mai ho nguoi yeu toi noi doi sieu do Mai Hồ: ‘Bạn trai tôi chưa từng biết đến ngày 8/3’

Sau hơn một năm rưỡi hẹn yêu, năm nay là lần đầu tiên Mai Hồ nhận được lời chúc 8/3 ý nghĩa và ngọt ngào ...

Bù lại, họ có những cuộc trò chuyện thâu đêm, những dòng tin nhắn âu yếm hàng giờ, những lời hỏi han đầy chu đáo và luôn thật lòng với nhau. Chính vì vậy, chuyện tình Mai Hồ - Nam Bùi kéo dài đã gần 2 năm và chưa bao giờ có những xích mích, tranh cãi khiến đối phương buồn lòng. Mai Hồ gọi đấy là sự hoà hợp, hiểu tính nhau tới mức chỉ cần có hành động nhỏ gì cũng đoán được ý đối phương.

mai ho nguoi yeu toi noi doi sieu do
Mai Hồ thừa nhận quãng thời gian yêu Nam Bùi là đẹp nhất trong cuộc đời của cô khi đã tìm được "một nửa" hoà hợp thật sự.

Hầu hết những người phụ nữ đều cho rằng, bản chất đàn ông luôn tồn tại phần trăm, dù rất nhỏ, cho sự lừa dối hay thói quen nói dối. Thế nhưng, Mai Hồ tự nhận xét mình may mắn khi yêu một chàng không hề biết nói dối, đặc biệt là trước mặt người yêu của mình.

Cô chia sẻ: “Tôi may mắn gặp người đàn ông thật thà tới mức chẳng bao giờ biết cách nói dối người yêu. Nói đúng hơn, anh ấy nói dối siêu dở vì dễ bị tôi đoán ý nhanh chóng qua biểu hiện. Mỗi lần anh ấy muốn nói dối làm tôi bất ngờ mặt mũi đều trông khác lạ, có chút lúng túng, câu nói không tự nhiên… Thế nên, trong gần 2 năm yêu nhau, anh ấy chưa bao giờ… “dụ” được tôi điều gì.

Có nhiều lúc anh ấy thật thà tới mức “chưa đánh đã khai”, nói dối chưa đầy 2 phút đã tự thú trước người yêu. Thậm chí, nhiều lần dự định từ Đức về Việt Nam thăm tôi, dù tính nói dối ngày về hay âm thầm, nhưng sau vài ngày thì đã kể hết với người yêu. Đó là một trong những điều khiến tôi trân trọng và càng yêu thương Nam nhiều hơn”.

Chính vì tình cảm và sự thật thà của đối phương nên Mai Hồ cũng chưa từng nói dối người yêu lần nào, mặc dù cô tự nhận hồi đi học từng là “cao thủ nói xạo”. Cô quan niệm: “Muốn người yêu thành thật với mình thì bản thân phải là người thực hiện trước. Cả tôi và Nam tôn trọng đối phương và chính điều này khiến mối quan hệ cả hai bền chặt tới thời điểm này. Nam từng nói mẹ và tôi là hai người phụ nữ đặc biệt anh ấy chưa từng nói dối điều gì. Tôi cảm động và nghĩ có lẽ mình may mắn so với nhiều người phụ nữ khác khi tìm được “một nửa” thật sự của đời mình!”.

mai ho nguoi yeu toi noi doi sieu do
Trong chuyện tình cảm, Mai Hồ và bạn trai luôn đề cao sự thành thật để xây dựng mối quan hệ.

Mặc dù là người sống thiên về tình cảm, nhưng tình yêu của Mai Hồ vẫn luôn tồn tại lý trí rất vững chắc. Nói về quan điểm “sự thành thật của người đàn ông”, Mai Hồ luôn phân chia rạch ròi để chấp nhận những lời nói dối.

“Trong quan hệ tình cảm, đặc biệt ở thời gian đầu mới tìm hiểu, tôi không mong đợi nhiều sự thành thật ở người đàn ông. Ai lúc đầu bước vào mối quan hệ cũng đều không bao giờ bỏ hết cả trái tim để hiểu nhau, họ luôn có sự nghi ngờ và che dấu trong những lớp nguỵ trang hoàn hảo. Khi cả hai thật sự tin tưởng thì mới dễ dàng gỡ bỏ tất cả để nhìn vào cuộc sống của nhau, yêu cuộc sống của đối phương như cuộc sống của mình. Tôi ứng suy nghĩ này vào Nam và anh ấy cho tôi được lòng tin thật sự để tôi sống hết lòng vì anh ấy”.

“Với người đàn ông, tôi sẽ chấp nhận lời nói dối của họ mang mục đích tốt, muốn tạo sự bất ngờ trong cuộc sống. Ngược lại, những lời nói mang tính che đậy sự thật thì sẽ trở thành lừa dối, tuỳ hoàn cảnh tôi sẽ xem xét sự lừa dối có chấp nhận được hay không!” - Mai Hồ nói thêm.

mai ho nguoi yeu toi noi doi sieu do
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.