Malaysia họp báo về cái chết của ông Kim Jong-nam, truy tìm thêm 4 nghi phạm Triều Tiên

Trong cuộc họp báo về cái chết của ông Kim Jong-nam vào chiều ngày 19/2, cảnh sát Malaysia cho biết cho đang truy tìm thêm 4 nghi phạm Triều Tiên được tin là có liên quan tới vụ sát hại anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
malaysia hop bao ve cai chet cua ong kim jong nam truy tim them 4 nghi pham trieu tien

Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Tan Sri Noor Rashid Ibrahim trong cuộc họp báo ngày 19/2 (Ảnh: Reuters)

Hãng tin Channel NewsAsia (CNA) của Singapore dẫn các nguồn tin cảnh sát cấp cao cho biết rằng 4 nghi phạm nói trên được tin là đã trở về Bình Nhưỡng.

“Họ đã trở lại Bình Nhưỡng vào ngày 17/2. Lộ trình mà họ đã đi là Kuala Lumpur-Jakarta-Dubai-Vlapostok-Bình Nhưỡng”, một nguồn tin cảnh sát cấp cao nói với CNA. Quan chức này không tiết lộ các thông tin chi tiết.

Trong khi đó, Phó tổng thanh tra cảnh sát Tan Sri Noor Rashid Ibrahim cho biết trong cuộc họp báo chiều ngày 19/2 rằng cả 4 nghi phạm đang bị truy tìm đều là nam giới, trong độ tuổi từ 33-57.

“Hôm nay tôi có thể xác nhận rằng họ (4 nghi phạm Triều Tiên) đã rời Malaysia ngay vào ngày xảy ra vụ việc”, ông Noor Rashid Ismail phát biểu trước báo giới. “Họ mang hộ chiếu thông thường, chứ không phải hộ chiếu ngoại giao”.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.