Thủ môn Đặng Văn Lâm với những pha ăn mừng chiến thắng 'cực chất' trong AFF CUP 2018

Đặng Văn Lâm, thủ môn bắt bóng trong suốt các trận đấu của Việt Nam trong mùa giải AFF CUP đã có những màn ăn mừng chiến thắng khiến người hâm mộ “phát sốt”.
 

Đặng Văn Lâm lặng lẽ quỳ gối, ôm cột dọc bật khóc mừng Việt Nam vô địch AFF CUP 2018

Trong trận lượt về chung kết Việt Nam – Malaysia tối 15/12, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Alireza Faghani vang lên, thủ môn Văn Lâmđã có màn ăn mừng chiến thắng khiến người hâm mộ nghẹn ngào xúc động.

Clip thủ môn Đặng Văn Lâm quỳ gối ôm cột dọc bật khóc ăn mừng Việt Nam vô địch AFF CUP 2018.

Trong khi các cầu thủ áo đỏ lao vào ôm chầm lấy nhau, nằm dài trên sân để cùng ăn mừng vô địch AFF CUP 2018 thì thủ môn Đặng Văn Lâm lại lặng lẽ ăn mừng một mình. Khoảnh khắc đó khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Iran vang lên, Văn Lâm dang rộng hai cánh tay ra về phía các đồng đội còn đang lao vào ôm nhau để ăn mừng. Anh quay lưng lặng lẽ bước về phía khung thành, quỳ xuống ôm hôn cột dọc và bật khóc một mình.

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018
Màn ăn mừng Việt Nam vô địch AFF CUP 2018 của Đặng Văn Lâm khiến cổ động viên xúc động.

Ngay sau đó, thủ môn dự bị Bùi Tiến DũngTiến Mạnh đã chạy đến ôm chầm lấy Đặng Văn Lâm để chúc mừng anh và cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng.

Khi hai người đồng đội đã rời đi, Văn Lâm một lần nữa tiến về cột dọc. Lâm “Tây" ra dấu cầu nguyện rồi gục xuống bật khóc. Anh ôm mặt che đi những dòng nước mắt hạnh phúc.

Sự nỗ lực của đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF CUP 2018 đã được đền đáp bằng chiến thắng thuyết phục 1-0 trước đội tuyển Malaysia. Sau 10 chờ đợi, Việt Nam một lần nữa vô địch AFF CUP 2018.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chào cờ, hôn quốc kì ăn mừng chiến thắng

Trong chính mùa giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á năm 2018, Đặng Văn Lâm đã khiến người hâm mộ “phát sốt” bởi pha ăn mừng chiến thắng cực “chất” vào tối 17/11 vừa qua.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chào cờ, hôn quốc kì ăn mừng chiến thắng trước Malaysia trong vòng bảng AFF CUP 2018.

Cụ thể, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia ở sân Mỹ Đình tối 17/11, thủ môn Đặng Văn Lâm dù không có nhiều dịp bay người cản phá. Nhưng anh vẫn thể hiện đẳng cấp trong các tình huống ra vào cứu bóng, chặn đứng đợt tấn công của đối thủ.

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018
Hình ảnh Đặng Văn Lâm ăn mừng chiến thắng khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Tuy nhiên, điều khiến Đặng Văn Lâm rực sáng ở sân vận động Mỹ Đình lại đến từ pha ăn mừng đầy cảm xúc của anh sau bàn thắng của Nguyễn Anh Đức ở giữa hiệp 2.

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018

Ngay sau khi Anh Đức sút tung lưới Malaysia, Văn Lâm đã quay lại khán đài phía sau lưng làm động tác chào cờ, hét lớn và kết thúc bằng việc hôn lên quốc kì Việt Nam trên áo đấu.

Theo Lâm "Tây", pha ăn mừng đầy cảm xúc của anh xuất phát từ việc bản thân sinh ra ở Nga và sống xa quê hương Việt Nam từ nhỏ. Pha ăn mừng của thủ môn Đặng Văn Lâm lập tức gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam. Hàng loạt người hâm mộ đã sử dụng hình ảnh thủ môn này chào cờ và hôn quốc kỳ làm ảnh đại diện.

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018 Thủ môn Đặng Văn Lâm quỳ gối, ôm cột dọc và bật khóc khi Việt Nam vô địch AFF CUP 2018

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ăn mừng Việt Nam giành chức vô địch AFF CUP 2018 khiến người hâm mộ xúc động ...

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018 Tài khoản instagram 120.000 theo dõi của trọng tài Alireza Faghani bắt chung kết Việt Nam vs Malaysia

Ngoài trang facebook cá nhân, cư dân mạng còn “lùng” ra tài khoản instagram của trọng tài Alireza Faghani, bắt chính trong trận lượt về ...

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018 Tại sao trọng tài Alireza Faghani được gọi là ‘thần may mắn’ của Malaysia?

Ông Alireza Faghani, trọng tài bắt chính trong trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia được coi là “thần may mắn” của đội ...

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018 Hé lộ facebook trọng tài rút nhiều thẻ vàng nhất với Việt Nam ở chung kết lượt về vs Malaysia

Cộng đồng mạng đang ráo riết tìm kiếm trang facebook cá nhân của ông Alireza Faghani – trọng tài bắt chính trận chung kết lượt ...

thu mon dang van lam voi nhung pha an mung chien thang cuc chat trong aff cup 2018 Đặng Văn Lâm: Ở Olympic Việt Nam, không ai là đối thủ của nhau

Thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định anh, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng không phải đối thủ mà là đồng đội ở Olympic ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.