Tại sao trọng tài Alireza Faghani được gọi là ‘thần may mắn’ của Malaysia?

Ông Alireza Faghani, trọng tài bắt chính trong trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia được coi là “thần may mắn” của đội tuyển Malaysia, đối thủ tranh chức vô địch AFF CUP 2018 của cấc cầu thủ nước ta.
 

Không chỉ ông Alireza Faghani, tổ trọng tài trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia được coi là những vị “thần may mắn” đối với các cầu thủ Malaysia.

Tổ trọng tài trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam – Malaysia là 3 trọng tài người Iran. Trong đó, bắt chính là ông Alireza Faghani, 2 trợ lý lần lượt làReza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri.

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia
Tổ trọng tài người Iran bắt trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.

Đáng chú ý, trọng tài chính Alireza Faghani là người "có duyên" và còn được coi là “thần may mắn” cho tuyển Malaysia ở AFF Cup 2018.

Bởi trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng (ở bảng A) thì chính ông Alireza Faghani đã cầm còi khi Malaysia đại thắng Myanmar 3-0 trên sân Bukit Jalil.

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia
Chân dung trọng tài Alireza Faghani, "thần may mắn" của đội tuyển Malaysia bắt chính trong trận lượt về chung kết AFF CUP 2018.

Trong trận đấu này, ông Alireza Faghani đã cho Malaysia được hưởng một quả penalty ở phút 45+3 và đó cũng là trận đấu mang ý nghĩa quyết định giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tiến vào bán kết.

Như vậy, đội tuyển Malaysia sẽ có thêm một cơ sở để lạc quan. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có lý do để phải thận trọng hơn trước đại chiến chung kết AFF Cup.

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia Hé lộ facebook trọng tài rút nhiều thẻ vàng nhất với Việt Nam ở chung kết lượt về vs Malaysia

Cộng đồng mạng đang ráo riết tìm kiếm trang facebook cá nhân của ông Alireza Faghani – trọng tài bắt chính trận chung kết lượt ...

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia nổi tiếng cỡ nào?

Trọng tài bắt chính trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Alireza Faghani là người cực kỳ nổi ...

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia HLV của Malaysia ‘đổ thừa’ cầu thủ Việt Nam chơi xấu

Trước trận tái đấu ở chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 15-12, ông Tan Cheng Hoe đã nhắc nhở cầu thủ Malaysia ...

tai sao trong tai alireza faghani duoc goi la than may man cua malaysia ‘Trọng tài không dám rút nhiều thẻ vì Malaysia đá ở Bukit Jalil’

HLV Triệu Quang Hà đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.