Tài khoản instagram 120.000 theo dõi của trọng tài Alireza Faghani bắt chung kết Việt Nam vs Malaysia

Ngoài trang facebook cá nhân, cư dân mạng còn “lùng” ra tài khoản instagram của trọng tài Alireza Faghani, bắt chính trong trận lượt về chung kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.
 

Trận chung kết Việt Nam - Malaysia lượt về đã kết thúc trên sân vận động Mỹ Đình vào tối nay, 15/12. Với tỉ số 1-0, Việt Nam đã giành cúp vô địch AFF CUP 2018. Cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận lượt về này là Anh Đức với pha ghi bàn ở ngay phút thứ 5 của trận đấu.

Một trong những diễn biến của trận lượt về là ngay trong hiệp 1, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã liên tiếp nhận thẻ vàng từ trọng tài Alireza Faghani, người bắt chính trong suốt 2 hiệp đấu này.

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia
Tài khoản instagram của trọng tài Alireza Faghani, bắt chính trong trận chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia, cũng là trọng tài rút thẻ vàng nhiều nhất với cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể, kết thúc hiệp 1, trọng tài Alireza Faghani đã rút thẻ vàng với 4 cầu thủ Việt Nam là: Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Trọng Hoàng và Huy Hùng.

Trong hiệp 2, trọng tài này tiếp tục có thêm 2 thẻ vàng dành cho các cầu thủ của chúng ta.

Ngay sau khi ông Alireza Faghani rút phạt 4 thẻ vàng cho đội tuyển Việt Nam, cộng đồng mạng đã tìm ra tài khoản instagram của vị trọng tài bắt chính trận chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia.

Tài khoản instargram của trọng tài Alireza Faghani có hơn 120.000 người theo dõi. Ông cũng không đăng nhiều hình ảnh và clip của mình trên instagram, bởi số lượng người theo dõi khá đông nhưng chỉ có 58 bài viết.

Phía dưới tên tài khoản của Alireza Faghani là dòng giới thiệu ngắn gọn về công việc trọng tài trong các giải World Cup, FIFA và Olympics, qua đó có thể thấy được năng lực và sự tín nhiệm của vị trọng tài này trên trường bóng đá quốc tế.

Trên intagram của mình, ông Alireza Faghani đăng 3 bài viết với địa điểm check-in ở Hà Nội, bao gồm: 1 video đang tập thể hình, 1 ảnh chụp tự sướng cùng tổ trọng tài bắt trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam – Malaysia tại 1 hồ bơi và bức ảnh chụp tại một hồ ở thủ đô.

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia
Bức ảnh chụp kỉ niệm tổ trọng tài của ông Alireza Faghani đạt danh hiệu Tổ trọng tài hay nhất Châu Á năm 2016.

Để đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho tài khoản instagram của bản thân, trọng tài Alireza Faghani đã giới hạn đối với người lạ trong việc bình luận về các bài chia sẻ của ông. Những người lạ chỉ có thể nhìn thấy ảnh, video nhưng không thể bình luận được.

Ngoài ra, vị trọng tài bắt chính chung kết lượt về tối 15/12 còn đăng bức ảnh kỉ niệm khi tổ trọng tài của ông được nhận danh hiệu dành cho tổ trọng tài hay nhất châu Á năm 2016.

Trong bảng vàng thành tích, Alireza Faghani từng có vinh dự cầm còi các trận chung kết AFC Champions League 2014 giữa Al-Hilal và Western Sydney Wanderers, chung kết AFC Asian Cup 2015 giữa Hàn Quốc và Australia, chung kết FIFA Club World Cup 2015 giữa River Plate và Barcelona, và đặc biệt nhất là chung kết môn bóng đá nam ở Olympic 2016 giữa chủ nhà Brazil và Đức.

Ngoài giải châu Á, trọng tài Alireza Faghani cũng có 3 năm được giải trọng tài xuất sắc nhất Iran năm (2011, 2015 và 2017). Mặc dù vậy, trọng tài này cũng gây ra tai tiếng không nhỏ khi bị tố coi thường các cầu thủ tại giải vô địch quốc gia Iran.

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia Tìm được Facebook nhưng trọng tài khóa bình luận, dân mạng 'nhanh tay' vào hẳn Instagram

Thông tin về trọng tài Alireza Faghani, trọng tài bắt chính trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và ...

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia Tại sao trọng tài Alireza Faghani được gọi là ‘thần may mắn’ của Malaysia?

Ông Alireza Faghani, trọng tài bắt chính trong trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia được coi là “thần may mắn” của đội ...

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia Hé lộ facebook trọng tài rút nhiều thẻ vàng nhất với Việt Nam ở chung kết lượt về vs Malaysia

Cộng đồng mạng đang ráo riết tìm kiếm trang facebook cá nhân của ông Alireza Faghani – trọng tài bắt chính trận chung kết lượt ...

tai khoan instagram 120000 theo doi cua trong tai alireza faghani bat chung ket viet nam vs malaysia Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia nổi tiếng cỡ nào?

Trọng tài bắt chính trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Alireza Faghani là người cực kỳ nổi ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.