Tìm được Facebook nhưng trọng tài khóa bình luận, dân mạng 'nhanh tay' vào hẳn Instagram

Thông tin về trọng tài Alireza Faghani, trọng tài bắt chính trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang được dân mạng tìm kiếm ráo riết.

Trọng tài Alireza Faghani được đánh giá là trọng tài hay nhất châu Á khi ông có kinh nghiệm cầm còi 115 trận bóng quốc tế. Tuy nhiên, vị trọng tài này đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất khi bị cho rằng quá thiên vị đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình. Cụ thể, trong hiệp một, ông lần lượt rút thẻ vàng cho bốn cầu thủ Việt Nam là Văn Lâm, Trọng Hoàng, Đình Trọng và Huy Hùng.

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram
Trọng tài Alireza Faghani rút đến 4 thẻ vàng với đội tuyển Việt Nam.

Nhiều người xem bóng đá đồng ý rằng trong những pha tranh chấp quyết liệt, việc rút thẻ của trọng tài là đúng, nhưng hành động rút thẻ "như mưa" của trọng tài Alireza Faghan khiến cổ động viên Việt Nam bức xúc và không đồng tình. Họ cho rằng có nhiều tình huống cầu thủ Malaysia cố ý va chạm với cầu thủ Việt Nam nhưng vẫn "bình an vô sự" và không bị nhận thẻ vàng.

Rất nhanh sau đó, nhiều người dùng mạng đã tìm ra trang Facebook cá nhân của vị trọng tài nổi tiếng này. Tuy nhiên, nhiều người ngậm ngùi vì trang cá nhân của trọng tài đá khóa phần bình luận.

Nhưng cũng rất nhanh, chỉ sau đó ít phút, tài khoản Instagram của trọng tài lại hé lộ. Dân mạng được dịp thỏa mãn sau khi "khát" thông tin về vị trọng tài thích rút thẻ vàng này.

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram
Trang Facebook của trọng tài Alireza Faghani.
tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram
Và đây là tài khoản Instagram của ông.
tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram
Một số hình ảnh của trọng tài được dân mạng réo tên nhiều nhất.
tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram

XEM THÊM

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram Đã tìm ra em bé có 'bàn tay quốc dân', được dân mạng đồng loạt thay ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam

"Bàn tay quốc dân" đang là hình ảnh được dân mạng đồng loạt chọn làm ảnh đại diện nhằm cổ vũ đội tuyển Việt Nam ...

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram Sắc cờ Việt Nam rực rỡ khắp phố phường trước thềm chung kết AFF Cup Việt Nam - Malaysia

Ngay lúc này, tại khắp mọi nẻo đường trên cả nước đã được phủ kín bởi hình ảnh rực rỡ của những chiếc lá cờ ...

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram Trước trận CK lượt về AFF Cup, nữ cổ động viên tặng món quà đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam

Loạt ảnh chế các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thành mỹ nhân Hàn Quốc được coi như món quà tặng đặc biệt mà người ...

tim duoc facebook nhung trong tai khoa binh luan dan mang nhanh tay vao han instagram Điều ước thứ 7: Quang Hải, Đức Chinh... biến ước mơ của cậu bé 4 tuổi bị u não thành hiện thực

Chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng vào lúc 9h sáng 15/12 không chỉ mang đến nước mắt, nụ cười mà còn mang đến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.