Trọng tài từng cho Malaysia hưởng phạt đền trước Myanmar bắt trận chung kết lượt về

Trang tin Mehr News của Iran tiết lộ tổ trọng tài bắt chính trận tranh HCĐ World Cup 2018 giữa Anh và Bỉ, từng cho Malaysia hưởng quả phạt đền trong trận quyết định vòng bảng AFF Cup 2018 trước Myanar, sẽ bắt chính trận chung kết lượt về.
trong tai tung cho malaysia huong phat den truoc myanmar bat tran chung ket luot ve
Trọng tài Alireza Faghani điều khiển trận tranh HCĐ World Cup 2018 giữa Anh và Bỉ (AFC)

Trang Mehr News của Iran cho biết trọng tài Alireza Faghani cùng hai trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri sẽ điều khiển trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 15.12.

Đây là một trong những trọng tài danh giá nhất của khu vực Đông Nam Á lẫn châu Á hiện tại, vừa nhận giải thưởng trọng tài tiêu biểu của AFC hồi tháng 11 vừa qua. Ở World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga, tổ trọng tài người Iran điều khiển 4 trận. Đáng chú ý nhất là cầm còi trận tranh HCĐ giữa Anh và Bỉ, thể hiện sự tín nhiệm của FIFA về khả năng điều khiển những trận cầu đẳng cấp nhất.

Là người nổi tiếng với cách cầm còi nghiêm khắc và quyết đoán, ông Alireza Faghani hiện được các CĐV Malaysia cho rằng sẽ đem lại vận may cho đội nhà.

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, tổ trọng tài người Iran này đã điều khiển trận quyết định vòng bảng giữa Malaysia và Myanmar. Ông đã rút ra tổng cộng 4 thẻ vàng cho đội khách và giúp Malaysia hưởng quả phạt đền ở phút 45+3.

Chiến thắng 3-0 đó đã giúp Malaysia đánh bại đối thủ và lọt vào bán kết trong tư cách nhì bảng, để sau đó đánh bại tiếp Thái Lan và góp mặt ở 2 trận chung kết sắp tới.

trong tai tung cho malaysia huong phat den truoc myanmar bat tran chung ket luot ve

Trọng tài Alireza Faghani nổi tiếng khắt khe với lối chơi rắn rút thẻ vàng trong trận đấu giữa Argentina và Pháp (AFC)

Niềm tin và một chút mê tín luôn là cứu cánh cho những người mê bóng đá, nó xuất hiện khắp nơi từ HLV, cầu thủ đến các CĐV và thậm chí là các quan chức bóng đá.

Trước 2 trận chung kết quá khó lường với Việt Nam được HLV Eriksson đánh giá là mạnh nhất AFF Cup 2018, dễ hiểu khi CĐV Malaysia khấp khởi mừng, với một chút niềm tin trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, nơi họ từng thua tâm phục khẩu phục 0-2.

Tuy nhiên, cũng như việc nhiều CĐV Việt Nam chê bai một cá nhân lên tự nhận mình có công dời 40 viên đá xung quanh sân Mỹ Đình, bóng đá là cuộc chơi của các cầu thủ trên sân cỏ. Kết quả sẽ phụ thuộc vào đội bóng nào chuẩn bị kỹ hơn, có đấu pháp tốt hơn, cầu thủ biết thể hiện hết khả năng của mình.

trong tai tung cho malaysia huong phat den truoc myanmar bat tran chung ket luot ve Tuyển Việt Nam với AFF Cup: Biến giấc mộng 10 năm thành hiện thực

Vượt qua Philippines ở cả hai lượt trận bán kết đầy thuyết phục, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử: tái lập kì ...

trong tai tung cho malaysia huong phat den truoc myanmar bat tran chung ket luot ve Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 - Việt Nam vs Malaysia

Cập nhật lịch phát sóng, lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.