Màn cầu hôn của chàng đồng tính giữa sân bay: 'Muốn cả thế giới biết tình yêu này'

Cùng với cái nhìn cởi mở của xã hội, ngày càng nhiều các cặp đôi đồng tính tự tin thể hiện tình cảm của mình. Với họ, tình yêu đồng giới cũng đáng được trân trọng và thể hiện như tình yêu dị tính.
man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay 9 bãi biển trên thế giới đẹp tuyệt vời dành cho người đồng tính

Mới đây, một chàng trai đồng tính đã quyết định cầu hôn bạn trai ngay giữa sân bay (Thái Lan). Chàng trai ấy chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng khi công khai tình yêu đồng giới giữa chốn đông người. Trong suy nghĩ của người đang yêu, khát khao lớn nhất là “chứng minh cho cả thế giới biết, anh chỉ yêu mình em.”

Clip cầu hôn của hai chàng đồng tính giữa sân bay Thái Lan.

Chàng trai đang nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng LGBT chính là Sam Trần (SN 1990, hiện đang là hướng dẫn viên du lịch tại Thái Lan). Anh chàng may mắn nhận được lời tỏ tình của Sam Trần là Anh Kiệt (SN 1999, nhân viên pha chế).

man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay
Cặp đôi Sam Trần và Anh Kiệt.

Theo chia sẻ của Sam Trần, cặp đôi quen nhau từ năm 2017 trong một lần tình cờ Anh Kiệt đến Thái Lan du lịch.

“Kiệt đã theo dõi facebook của mình từ rất lâu nhưng cả hai chưa bao giờ nói chuyện. Mãi đến khi Kiệt sang Thái Lan, chúng mình mới có cơ hội gặp nhau. Sam nhớ ngày hôm đó, đoàn của iệt đi về khách sạn ở Pattaya rất trễ. Mình thấy Kiệt đăng lên facebook bức ảnh “check in”.

Mình chủ động nhắn tin nói chuyện và hẹn gặp. Lúc đó, đêm đã khuya khoảng gần 12 giờ đêm. Mình và Kiệt hẹn nhau ra bờ biển ở Pattaya nói chuyện. Đó là lần đầu tiên hai đứa ngồi trên bãi biển đến tận gần sáng mới về.”

man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay

Cùng nhờ lần gặp đầu tiên ấy, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Quyết định tìm hiểu nhau, Sam Trần và Anh Kiệt đều đặt ra những quy định cho chuyện tình của mình.

“Vì yêu xa nên hai đứa cần có những nguyên tắc riêng. Điều đầu tiên, mình và Kiệt cần phải tin tưởng nhau. Hai đứa gọi video cho nhau mỗi tối. Đặc biệt, chúng mình giao kèo rất rõ ràng về vấn đề tình dục. Bởi lẽ, tình yêu dị tính khi trải qua yêu xa còn ngoại tình huống chi là tình yêu của hai chàng đồng tính. Thực sự, chúng mình chỉ cần hai trái tim hướng về nhau. Còn tất cả mọi chuyện khác, chúng mình đều không quan tâm.”

man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay

Nhờ sự tin tưởng tuyệt đối mà Anh Kiệt và Sam Trần luôn giữ gìn và bảo vệ được tình yêu. Hơn một năm bên nhau, tình cảm của đôi bạn trẻ vẫn nồng thắm như thuở ban đầu.

Mới đây, Sam Trần đã quyết định cầu hôn Anh Kiệt. “Mình chỉ muốn tạo một điều bất ngờ cho Kiệt. Mình chuẩn bị nhẫn từ ngày Valentine và đợi Kiệt đến Thái Lan. Ngay giữa sân bay, mình tặng hoa và cầu hôn bằng nhẫn cưới. Lúc trao nhẫn, mình thấy đôi tay Kiệt run. Em có hỏi mình rằng: “Sao anh lại làm thế?”. Mình chỉ cười và nói: “Anh muốn cả thế giới biết anh yêu em nhiều như thế nào?”.”

Sau màn cầu hôn đặc biệt, Sam Trần và Anh Kiệt vẫn còn cảm xúc lâng lâng của ngày hôm đó. “Tình yêu của người đồng tính cũng đáng được trân trọng và được thể hiện. Mình yêu Kiệt vì em ấy luôn nhẹ nhàng và biết lắng nghe. Đã thế, em còn cao và cười duyên hơn mình. Còn với Kiệt, có lẽ em thích mình ở ngoại hình mập ú và bộ râu quai nón. Dù cả hai chưa hoàn hảo nhưng khi yêu, mọi thứ đều trở thành màu hồng.”

Sam cũng cho biết thêm rằng, hiện tại gia đình hai bên đều đồng ý và ủng hộ mối quan hệ này. Mẹ của Sam còn đề xuất việc tổ chức đám cưới cho cả hai bạn trẻ.

“Mẹ nói, chỉ cần mình vui và hạnh phúc thì mẹ luôn chấp nhận. Hai đứa mình sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Kiệt đang học thêm tiếng Thái. Mình hy vọng cả hai đứa sẽ sớm về chung một nhà và sang Thái Lan định cư.”

Một số hình ảnh khác của cặp đôi đồng tính Sam Trần và Anh Kiệt:

man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay
man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay
man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay
man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay
man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay 16 kiểu chụp ảnh tuyệt vời mà các cặp đồng tính phải thử ít nhất 1 lần

Không chỉ trong cặp nam và nữ, khi yêu, các đôi đồng tính cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy. Dưới ...

man cau hon cua chang dong tinh giua san bay muon ca the gioi biet tinh yeu nay Bộ ảnh 'yêu rồi sẽ thấy' của cô gái trúng tiếng sét ái tình với chàng chuyển giới

"Yêu rồi sẽ thấy" là bộ ảnh kỷ niệm tình yêu của của cô nàng Minh Tâm với chàng trai chuyển giới Ngọc Trân. Thông ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.