Man City, Barcelona sôi sục vì 'Siêu cò' Mino Raiola báo tin vui

Theo báo cáo, thân chủ của Mino Raiola, Matthijs de Ligt đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Hà Lan để tìm kiếm thử thách mới. Man City và Barcelona là 2 đội đang theo sát nhất thương vụ này.
man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui Chính thức: Andres Iniesta có bến đỗ mới
man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk
man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên trong ngày Emery cập bến
man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui Morata 'tiết lộ' sao Real đã 'chấp nhận' lời đề nghị của Chelsea

De Ligt được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tiềm năng bậc nhất thế giới. Tất nhiên, thông tin trên đã khiến các ông lớn châu Âu lâm vào trạng thái "báo động đỏ" trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có Man City, Tottenham, Barcelona và Bayern Munich.

"Siêu cò" Mino Raiola mới đây đã đại diện cho hậu vệ người Hà Lan để thông báo tới các lãnh đạo cấp cao của Ajax, bao gồm Marc Overmars và Edwin van der Sar, về việc thân chủ của ông muốn rời đi, theo tờ De Telegraaf.

Trước đó, Ajax cũng đã mất một cái tên sáng giá ở vị trí hậu vệ là Davinson Sanchez, cầu thủ gia nhập Spurs với giá 42 triệu bảng. Với trường hợp của De Ligt, gã khổng lồ Hà Lan còn muốn một con số còn lớn hơn thế.

man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui
De Ligt nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn châu Âu

Không chỉ một cái tên, Ajax cũng đang đối diện với nguy cơ chảy máu chất xám hàng loạt khi David Neres, Andre Onana và Justin Kluivert đều không hạnh phúc với câu lạc bộ và mong muốn ra đi.

Trong cuộc đua này, Tottenham có vẻ đang nắm pole khi Davinson Sanchez, đồng đội cũ của De Ligt hòa nhập khá tốt trong mùa đầu tiên ở Premier League. Thêm nữa, De Ligt gần như sẽ có vị trí chính thức để thay thế Toby Alderweireld bởi khả năng ra đi của trung vệ người Bỉ là rất cao.

Barca là trường hợp tương tự khi chỉ có Gerard Pique và Samuel Umtiti là lựa chọn đủ tin tưởng ở trung tâm hàng phòng ngự. Cơ hội ra sân của hậu vệ Ajax ít nhất cũng cao hơn nếu anh lựa chọn Man City, nơi đang khá chật chội với Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, John Stones và Vincent Kompany.

man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui Muốn thành công ở Arsenal, Emery phải mua ngay cầu thủ này

Martin Keown, cựu hậu vệ Arsenal tin rằng, thuyền trưởng mới của đội bóng cần bổ sung chất thép ở tuyến giữa nếu muốn thành ...

man city barcelona soi suc vi sieu co mino raiola bao tin vui CỰC NÓNG: Man Utd sắp sửa hoàn tất hợp đồng với Fred

Theo thông tin từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần đến tiền vệ của Shakhtar Donetsk.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.