Màn hình Galaxy Note 7R sẽ sản xuất tại Việt Nam

Số lượng màn hình Galaxy Note 7R đặt làm hiện vẫn chưa rõ nhưng sẽ không nhiều và vẫn bỏ ngỏ khả năng sản xuất toàn bộ thân máy tại Việt Nam.

Galaxy Note 7R (Note 7 tân trang) được Samsung xác nhận sẽ sản xuất trở lại nhưng vẫn chưa nói thời điểm cụ thể cũng như giá bán. Quyết định cuối cùng về kế hoạch bán lại sản phẩm này cũng chưa được thông qua. Hãng chỉ có thể chắc chắn sẽ bán trước thời điểm Galaxy Note 8 ra mắt vào nửa cuối năm nay.

man hinh galaxy note 7r se san xuat tai viet nam

Một số nguồn tin tại Hàn Quốc cho hay sớm nhất máy sẽ có mặt tại quê nhà từ cuối tháng 5, đầu tháng 6. Giá bán sản phẩm dự kiến khoảng 440 USD (tương đương 10 triệu đồng).

Theo một nguồn tin riêng, kế hoạch ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam cũng chưa được hãng nhắc đến rộng rãi. Tuy nhiên, người này khẳng định nhà máy sản xuất màn hình của Samsung Việt Nam sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm đối với màn hình 5,7 inch của Galaxy Note 7R. Chính nhà máy này cũng sản xuất màn hình cho phiên bản Note 7 từng dính bê bối cháy nổ pin ra mắt cuối năm ngoái.

Số lượng màn hình đặt làm tại Việt Nam hiện vẫn chưa rõ nhưng sẽ không nhiều, có thể để thăm dò trước phản ứng của thị trường trước khi quyết định tung ra số lượng lớn hay không. "Có thể từ tuần tới, đơn vị này sẽ sản xuất những lô màn hình Galaxy Note 7R đầu tiên", nguồn tin tiết lộ.

Bên cạnh đó, việc rất nhiều siêu phẩm gần đây của hãng điện tử Hàn Quốc được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy Việt Nam cho thấy khả năng Note 7R cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, nguồn tin trên từ chối bình luận về khả năng thiết bị này được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam hay không.

man hinh galaxy note 7r se san xuat tai viet nam
Màn hình Note 7R sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Galaxy Note 7 từng là flagship đình đám của Samsung khi ra mắt nhưng đoản mệnh vì lỗi liên quan đến pin. Sự cố này khiến hãng phải thu hồi hàng triệu máy đã bán ra toàn cầu, tuyên bố khai tử thiết bị này và mở một cuộc điều tra quy mô nhằm tìm ra nguồn gốc vấn đề.

Bất chấp những vấn đề trên, người dùng vẫn dành tình cảm nhất định cho mẫu smartphone này vì thiết kế đẹp, khỏe khoắn, trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và cấu hình không thua kém flagship nào hiện nay. Vì vậy, ngay sau khi Samsung lên tiếng xác nhận việc tái sản xuất thiết bị này với một vài thay đổi nhằm đảm bảo an toàn, người dùng trên thế giới có dịp chờ đợi sự trở lại của Note 7.

Phiên bản tân trang sẽ sử dụng viên pin dung lượng nhỏ hơn, sản xuất mới hoàn toàn để đảm bảo an toàn. Máy xuất xưởng sẽ chạy Android 7.0 Nougat thay vì Android 6 như sản phẩm ra mắt năm ngoái. Với giá dự kiến khoảng 10 triệu đồng, model sẽ là đối thủ nặng ký tại phân khúc smartphone tầm trung cận cao cấp.

Ngay sau khi thông tin về giá được đưa ra, nhiều cửa hàng bán lẻ chuyên điện thoại xách tay tại Việt Nam đã nhanh chóng "đánh tiếng" về việc nhập model này về với mức giá thấp nhất là 10,5 triệu đồng. Có cửa hàng đặt giá 10,99 triệu đồng nhưng cũng chỉ ở mức dự kiến và chưa có hàng. Hiện tại các chủ cửa hàng này vẫn chưa tiết lộ về thời gian nhập sản phẩm này về nước.

man hinh galaxy note 7r se san xuat tai viet nam Samsung sẽ bán lại Galaxy Note 7 với giá rẻ còn một nửa

Samsung dự kiến bán Note 7 refurbished trước khi ra mắt Note 8 và giá bán khoảng 440 USD (tương đương 10 triệu đồng).

man hinh galaxy note 7r se san xuat tai viet nam Galaxy Note 7R đã được rao bán tại Trung Quốc, giá gần 12 triệu

Galaxy Note 7R có thể có tới hai phiên bản, một dùng pin 3.200 mAh và phiên bản còn lại có pin 3.500 mAh giống ...

man hinh galaxy note 7r se san xuat tai viet nam Note 7R sẽ sử dụng chip Exynos 8895 giống Galaxy S8

Theo thông tin trên Geekbench, chiếc Note 7R, phiên bản tân trang sắp ra mắt của Note7, sẽ được trang bị chip Exynos 8895 cực ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.