Man United có tân binh đầu tiên giá 53 triệu bảng trong 24h tới

Tiền vệ Fred sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong vòng 24 giờ tới. Nếu điều này thực sự xảy ra thì ngôi sao 25 tuổi sẽ là tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cụ thể, sau trận giao hữu với Croatia tại sân Anfield diễn ra vào hôm 3/6 vừa qua, Fred đã xin phép BHL ĐT Brazil cho rời nơi tập trung để tới Manchester nhằm thực hiện cuộc kiểm tra y tế với Man United. Dự kiến, hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong khoảng 24 giờ tới, ngay khi ngôi Shakhtar Donetsk vượt qua cuộc kiểm tra.

Nếu hợp đồng được ký kết thì Fred sẽ là tân binh đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, để có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, đội chủ sân Old Trafford phải chi ra số tiền lên tới 53 triệu bảng.

man united co tan binh dau tien gia 53 trieu bang trong 24h toi

Fred sẽ ký hợp đồng với Man United trong 24 giờ tới.

Theo tờ Daily Mail, lý do Man United muốn nhanh chóng ký hợp đồng với Fred là vì lo lắng các đối thủ cạnh tranh có thể “hớt tay trên”. Đồng thời, họ cũng không muốn phải thấy việc Shakhtar Donetsk đòi thêm tiền trong trường hợp ngôi sao 25 tuổi thi đấu thăng hoa ở World Cup 2018.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của ĐT Brazil - Tite cũng thừa nhận việc Man United muốn sớm có chữ ký của Fred là đúng và ông hoàn toàn đồng ý cho học trò thực hiện thương vụ này nhằm đảm bảo tương lai.

“Các cầu thủ luôn phải lo nghĩ về sự nghiệp của họ. Vì vậy, tôi cũng muốn cậu ấy sớm giải quyết việc tương lai càng sớm càng tốt để tập trung toàn bộ tinh thần cho ĐTQG trong mùa hè này. Nếu tôi là HLV của một CLB lớn như Man United, tôi cũng sẽ tìm cách để nhanh chóng ký hợp đồng với Fred.” - HLV Tite chia sẻ.

man united co tan binh dau tien gia 53 trieu bang trong 24h toi M.U quyết mua Bale với 2 đề nghị siêu khủng

Theo nguồn tin từ Express, 85 triệu bảng, đấy là lời đề nghị mới nhất mà phía Manchester United (M.U) gửi tới Real Madrid trong ...

man united co tan binh dau tien gia 53 trieu bang trong 24h toi Lộ chi tiết đắt giá cho thấy Bale có thể đến... Liverpool thay vì MU?

Mặc dù là người hùng trong chức vô địch thứ 3 liên tiếp vô tiền khoáng hậu ở Champions League của Real Madrid, Gareth Bale ...

man united co tan binh dau tien gia 53 trieu bang trong 24h toi Nhờ Matic và gần 100 triệu bảng, Man Utd sắp có Savic?

96 triệu bảng là con số cuối cùng mà Man Utd ra giá cho Lazio, hòng có được sự phục vụ của tiền vệ đang ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.