Bắt nghi can gây ra vụ nổ trước cổng Công an phường

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và di lý nghi can gây ra vụ nổ trước trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình, TP HCM khiến một nữ cán bộ bị thương.
 

Ngày 28/6, Công an TP HCM cho biết, Phòng PC45 đã tiến hành bắt giữ nghi can gây ra vụ nổ trước trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình khiến một nữ cán bộ chiến sĩ bị thương.

bat nghi can gay ra vu no truoc cong cong an phuong
Hai nghi can gây ra vụ nổ đi xe máy đeo theo balo có chất nổ ở bên trong. (Ảnh: CA cung cấp)

Theo nguồn tin, nghi can tên H. bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai. Hiện lực lượng cảnh sát đang tiến hành di lý nghi can này về TP HCM để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 21/6, Công an TP HCM cũng đã tiến hành tạm giữ 1 nam thanh niên có liên quan đến vụ việc này.

bat nghi can gay ra vu no truoc cong cong an phuong
Sau khi gây ra vụ nổ, nghi can này bỏ chạy lại hướng xe của đồng bọn đang chờ. (Ảnh: CA cung cấp).

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h ngày 20/6, có 2 nam thanh niên đi xe máy hiệu Wave màu đen mang BKS 69R1 – 275.84 chạy trên đường Trường Chinh, hướng từ quận Tân Bình về quận Tân Phú (TP HCM). Cả 2 người này đều mặc quần jeans, đi giày thể thao màu đen.

bat nghi can gay ra vu no truoc cong cong an phuong
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. (Ảnh: CA cung cấp).

Một người đội mũ bảo hiểm màu xanh dương, một đội mũ màu xanh tím, đeo ba lô đen. Trong đó, có 1 người mặc áo khoác đen dài tay, một người áo khoác màu xám.

Khi cả 2 vừa lưu thông tới gần khu vực trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình thì đã ném chiếc ba lô vào chiếc xe máy ở phía trước. Sau đó, 2 tiếng nổ lớn phát ra, cả 2 người này vội vã rời khỏi hiện trường. Vụ nổ làm một nữ cán bộ Công an phường 12 đang làm nhiệm vụ tiếp dân bị thương.

Sau sự việc, Công an quận Tân Bình, Công an TP HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, giám định thành phần chất gây nổ.

bat nghi can gay ra vu no truoc cong cong an phuong Truy bắt 2 thanh niên nghi gây ra vụ nổ trước trụ sở Công an phường
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.