Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận chỉ đạo làm rõ vụ nổ trên trời làm hư hỏng nhiều nhà dân

Trung đoàn Không quân 937 và chính quyền địa phương đã hỗ trợ thiệt hại cho dân sau vụ nổ sáng nay tại Ninh Thuận. 

Chiều 25/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo TP Phan Rang – Tháp Chàm cho biết, Trung đoàn Không quân 937 đã hỗ trợ bước đầu cho các hộ dân ở khu phố 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) bị thiệt hại, hư hỏng nhà cửa vào sáng cùng ngày.

Hộ được hỗ trợ nhiều nhất là 30 triệu đồng. UBND phường Bảo An cũng hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi căn nhà bị hư hỏng.

chu tich tinh ninh thuan chi dao lam ro vu no lam hu hong nhieu nha dan
Sau vụ nổ nhiều nhà dân đã bị hư hỏng nặng phần tường (Ảnh: ND)

Ông Nguyễn Long Biên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng thăm hỏi, động viên để người dân an tâm.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cũng chỉ đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố để có hướng khắc phục, xử lý.

chu tich tinh ninh thuan chi dao lam ro vu no lam hu hong nhieu nha dan
Mảnh vỡ kim loại đâm xuyên tường nhà dân (Ảnh: ND)

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng hơn 9 giờ sáng 25/7, nhiều người dân ở khu phố 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm nghe tiếng máy bay ngang qua. Tiếp theo đó là những tiếng nổ như tiếng đạn.

Ngay lúc đó, một số nhà dân đã bị những mảnh kim loại rơi từ trên xuống, phá vỡ tường, mái nhà, bắn thẳng vào nhà, làm hư hỏng nặng nhiều đồ đạc.

Rất may lúc này các hộ dân đa số bà con đã ra đồng làm việc nên không có thương vong, chỉ một em bé 8 tuổi bị thương nhẹ.

chu tich tinh ninh thuan chi dao lam ro vu no lam hu hong nhieu nha dan Sau tiếng nổ vang trời nhiều nhà dân bị hư hỏng nặng

Sau tiếng gầm rú như tiếng máy bay là tiếng nổ vang trời làm nhiều nhà dân ở khu phố 1, phường Bảo An (TP ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.