Mạnh Quỳnh-Phi Nhung làm liveshow 'Chuyện tình bolero' tại Thanh Hóa

Mạnh Quỳnh sẽ cùng "người tình sân khấu" Phi Nhung thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng trong liveshow "Chuyện tình bolero" tại thành phố Thanh Hóa vào ngày 9/3.

Lần đầu tiên, “cặp đôi vàng” của hải ngoại Mạnh Quỳnh và Phi Nhung chính thức thực hiện liveshow chung cùng nhau mang tên "Chuyện tình bolero". Đây được xem là chuyến lưu diễn đầu tiên của giọng ca Mạnh Quỳnh đến với các tỉnh từ khi về nước năm 2016.

Ngay khi về nước làm liveshow riêng, Mạnh Quỳnh vẫn nhận được nhiều câu hỏi rằng, khi nào anh và “người tình sân khấu” Phi Nhung của mình sẽ có một liveshow chung? Do đó, một liveshow chung với Phi Nhung trên sân khấu quê nhà là mong muốn không chỉ của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung mà còn của rất nhiều fans hâm mộ.

manh quynh phi nhung lam liveshow chuyen tinh bolero tai thanh hoa
Mạnh Quỳnh-Phi Nhung làm liveshow 'Chuyện tình bolero' tại Thanh Hóa.

Nói về lý do chọn thành phố Thanh Hóa làm nơi tổ chức livshow, Mạnh Quỳnh chia sẻ,: "Trong dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ này ở các thành phố lớn có rất nhiều show diễn mừng ngày của chị em, nên anh và Phi Nhung muốn tới các tỉnh, để chia sẻ niềm vui với chị em phụ nữ ở những vùng, miền khác. Đó chính là lý do vì sao anh chọn thành phố Thanh Hóa làm nơi để làm liveshow đầu tiên cho mình và “người tình sân khấu” Phi Nhung".

Bên cạnh đó, cũng còn một lý do là Mạnh Quỳnh có rất nhiều fans hâm mộ ở Thanh Hóa, giúp anh tự tin lan tỏa liveshow của mình. Cặp đôi hứa sẽ đem hết những tuyệt phẩm song ca, liên khúc bất hủ làm nên tên tuổi đôi uyên ương âm nhạc của hai nghệ sĩ. Mạnh Quỳnh tiết lộ, trong liveshow tại thành phố Thanh Hoá lần này, anh và Phi Nhung sẽ đặc biệt thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng mà khán giả nghe là nghiền.

manh quynh phi nhung lam liveshow chuyen tinh bolero tai thanh hoa
Hồ Văn Cường sẽ đứng chung sân khấu với mẹ nuôi Phi Nhung trong liveshow đặc biệt này.

Đứng chung trên sân khấu liveshow Mạnh Quỳnh- Phi Nhung “Chuyện tình bolero” còn có nghệ sĩ khách mời khác như cặp “uyên ương sân khấu" Dương Hồng Loan và Lưu Chí Vỹ, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, giọng hát Dương Ngọc Thái, và quán quân giọng hát Việt nhí 2016 Hồ Văn Cường...

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ, tuy liveshow diễn ra muộn hơn một ngày so với ngày Quốc tế phụ nữ, nhưng Mạnh Quỳnh tin rằng liveshow sẽ là món quà ngot ngào dành cho chị em phụ nữ mà anh và Phi Nhung cùng các nghệ sĩ mang đến. Anh cũng hứa hẹn sẽ dành nhiều bất ngờ đến cho khán giả trong liveshow của mình, vì “quà” càng trễ thì sẽ càng đặc biệt và sẽ khiến người nhận hồi hộp hơn.

Liveshow "Chuyện tình bolero" sẽ được diện ra vào 20h ngày 9/3 tại khách sạn 4 sao Mường Thanh, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.