Maradona tụt huyết áp, khó thở sau trận thắng của Argentina

"Cậu bé vàng" tỏ rõ sự mệt mỏi và phải nhờ người dìu vào phòng sau khi xem trận đấu kịch tính giữa Nigeria và Argentina đêm qua.

Highlight Argentina vs Nigeria:

Cũng như các trận đấu trước đó, Diego Maradona lặn lội đến tận SVĐ để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Argentina. Trên khán đài VIP, huyền thoại từng vô địch World Cup 1986 cổ vũ cuồng nhiệt cho Messi cùng đồng đội.

Sau khi chứng kiến chiến thắng nghẹt thở 2-1 của Argentina trước Nigeria, Maradona đã có biểu hiện tụt huyết áp. "Cậu bé vàng" khó thở và phải nhờ người dìu vào trong phòng để hồi phục.

Huyền thoại của bóng đá Argentina gây sự chú ý với màn ăn mừng "giơ ngón tay thối" khi Marcos Rojo sút tung lưới Nigeria ấn định thắng lợi cho đại diện Nam Mỹ. Trong trận, ông còn bị ống kính camera phát hiện ngủ gật khi xem Messi cùng đồng đội chiến đấu.

Trở lại với diễn biến trận đấu giữa Nigeria và Argentina, người hâm mộ đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi chứng kiến màn so tài giữa hai đại diện ưu tú của bóng đá châu Phi và Nam Mỹ.

Messi với đẳng cấp của một siêu sao giúp Argentina vượt lên dẫn trước từ phút thứ 14 sau một pha chạy chỗ và dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ khiến Argentina phải trả giá bằng bàn thua ở đầu hiệp 2 sau cú sút 11 m chuẩn xác của Victor Moses.

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina

Messi có bàn thắng đầu tiên tại World Cup.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc với Albicelestes thì phút 86, Marcos Rojo tỏa sáng với cú dứt điểm một chạm không thể cản phá ấn định thắng lợi 2-1 cho đại diện Nam Mỹ.

Với kết quả này, Croatia và Argentina sẽ là 2 đại diện của bảng D góp mặt ở vòng 1/8. Đối thủ của Croatia sẽ là đội nhì bảng C - Đan Mạch. Trong khi đó, Argentina sẽ phải chạm trán đội đứng nhất bảng C Pháp ngay từ vòng loại trực tiếp đầu tiên.

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina

Argentina (nhì bảng D) sẽ gặp Pháp (nhất bảng C) ở vòng 1/8 World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Messi rạng rỡ, Higuain khóc nghẹn sau màn thoát hiểm ngoạn mục

Lần đầu tiên tại World Cup 2018, người hâm mộ được chứng kiến nụ cười rạng rỡ của siêu sao người Argentina.

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina Merkel nói bận họp, không thể xem đội tuyển Đức đá World Cup

Thủ tướng Đức cho biết không tới Nga cổ vũ cho đội tuyển Đức trong trận gặp Hàn Quốc tối 27/6 vì vướng lịch làm ...

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 27/6: Kèo thơm Đức vs Hàn, cửa Under 'đổ bộ'

Nhận định kèo, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, soi kèo World Cup hôm nay 27/6: Đức hứa hẹn sẽ có một chiến ...

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina Cãi nhau cá độ World Cup, thanh niên đâm chết chủ quán bia

Thấy nhân viên và ông chủ quán bia tranh luận về trận đấu bóng, nam thanh niên cũng tham gia và xảy ra mâu thuẫn ...

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina Link xem TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức (21h00, 27/6) lượt cuối bảng F World Cup 2018

Link xem TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức (21h00, 27/6) lượt cuối bảng F World Cup 2018

maradona tut huyet ap kho tho sau tran thang cua argentina TIP BÓNG ĐÁ đặc biệt World Cup 2018 hôm nay (27/6): Người Brazil không toan tính

Chuyên mục Mr Win tư vấn tip bóng đá đặc biệt, tường thuật biến động tỷ lệ châu Á, tổng bàn thắng và các chỉ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.