Mâu thuẫn tại tiệc sinh nhật, hai anh em ruột đánh chết người

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu tại bữa tiệc sinh nhật của bạn, hai anh em ruột đã rủ nhau chặn đường và đánh chết “đối thủ”.
 
mau thuan tai tiec sinh nhat hai anh em ruot danh chet nguoi Hai anh em ruột bị nam 9X đâm nhiều nhát sau va chạm giao thông
mau thuan tai tiec sinh nhat hai anh em ruot danh chet nguoi Hai anh em vào tù vì trêu chọc một cô gái
mau thuan tai tiec sinh nhat hai anh em ruot danh chet nguoi
Hai anh em Đức và Tường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ hai anh em ruột Liêu Minh Đức (26 tuổi) và Liêu Minh Tường (21 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, vào đêm 11/6, anh em Đức và Tường đến khu nhà trọ tại KP Tân Lương, phường Thạnh Phước (TX Tân Uyên, Bình Dương) để dự tiệc sinh nhật của một người bạn.

Tại bữa tiệc có bạn của Đức là anh Phạm Văn Súng (23 tuổi, quê Sóc Trăng). Trong lúc nhâu, giữa Đức và Súng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Đức bị Súng dùng tay đánh nhiều cái vào mặt.

Thấy anh trai bị đánh, Tường lao vào hỗ trợ Đức đánh Súng nhưng được mọi người can ngăn nên hai anh em bỏ về.

Bực tức vì bị Súng đánh, trên đường về Đức rủ em trai chặn đường để đánh Súng nhằm trả thù. Khi cả hai đi về đến đoạn đường thuộc khu phố Tân Lương (P. Thạnh Phước, TX Tân Uyên) thấy một công trình đang xây dựng bên lề đường nên hai anh em Đức dừng lại để chờ Súng đi ngang qua để đánh.

Khi Súng vừa đi tới, Đức và Tường dùng gạch đá ném mạnh vào người Súng khiến thanh niên 23 tuổi bị thương nặng. Riêng hai anh em Đức và Tường bỏ về phòng trọ mặc cho nạn nhân đang bị chảy máu nhiều.

Anh Súng sau đó ôm vết thương đi về phòng trọ và được mọi người chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an TX Tân Uyên vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ Đức và Tường.

mau thuan tai tiec sinh nhat hai anh em ruot danh chet nguoi Chở bạn gái đi chơi về, thanh niên 25 tuổi bị đánh tử vong

Chở bạn gái đi chơi về, Thạnh bị nhóm thanh niên xông vào đánh gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.