Máy bay chở đội tuyển Arab Saudi đi thi World Cup bốc cháy trên không

Máy bay chở các thành viên đội tuyển bóng đá Arab Saudi bị cháy động cơ trên không khi đội đang di chuyển tới thành phố Rostov-on-Don để chuẩn bị thi đấu với đội Uruguay.

Video clip ghi lại hình ảnh động cơ chiếc máy bay bốc cháy

Theo đó, chiếc máy bay gặp nạn thuộc hãng hàng không Rossiya Airline.

Ngày 18/6, khi chở các thành viên đội tuyển bóng đá Arab Saudi tới thành phố Rostov-on-Don, chuẩn bị đấu với đội Uruguay, động cơ bên phải của máy bay đã bốc cháy. Đoạn clip được hành khách ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, rất may, máy bay đã hạ cánh an toàn.

Về nguyên nhân vụ việc, hãng hàng không Rossiya Airline cho rằng máy bay va phải chim nên cháy động cơ.

Liên quan đến sự việc, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Arab Saudi, ông Ahmad Al Harbi cho biết: "Có một đám cháy nhỏ ở động cơ bên phải nhưng máy bay hạ cánh an toàn".

doi tuyen arab saudi di thi world cup gap tai nan hang khong Người dân hoang mang sau vụ bắt 2 xe tải chở bình nhiên liệu nghi của máy bay về 'thủ phủ đồng nát'

Hàng ngày, người dân ở “thủ phủ đồng nát” luôn phải sống trong nơm nớp, lo sợ. Họ sợ chẳng may những vật liệu kia ...

doi tuyen arab saudi di thi world cup gap tai nan hang khong Ông Kim Jong-un lên máy bay Trung Quốc về nước trong đêm muộn

Máy bay của hãng hàng không Air China cất cánh lúc 23h20 từ sân bay Changi, đưa lãnh đạo Triều Tiên trở về nước sau ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.