Máy lọc nước Hàn Quốc công nghệ mới xuất hiện tại Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại Carpa Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Coway cho biết sắp tung ra thị trường ba sản phẩm máy lọc nước công nghệ mới phục vụ người tiêu dùng. 
may loc nuoc han quoc cong nghe moi tan cong thi truong viet
Các sản phẩm của Coway được trưng bày để giới thiệu với khách hàng.

Thành lập từ năm 1989 đến nay, Coway đã trở thành chuyên gia về thiết bị lọc nước và lọc không khí số một tại Hàn Quốc. Ước tính cứ 4 người dân xứ Kim chi sẽ có một người sử dụng sản phẩm của Coway.

Việc thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) đặt tại Đại học Quốc gia Soul, Coway đã nghiên cứu và đưa công nghệ lọc nước lên bước tiến mới. Công nghệ R/O của Coway loại bỏ hầu như tất cả các loại tạp chất, độ đục, vi khuẩn và thậm chí cả các tạp chất hòa tan nhỏ hơn so với các phân tử nước, đem tới giải pháp tối ưu cho dòng nước tinh khiết và trong lành.

may loc nuoc han quoc cong nghe moi tan cong thi truong viet
Nhiều khách tỏ ra hào hứng và vận hành thử sản phẩm.

Đại diện Coway cho biết chuẩn bị đưa ba sản phẩm lọc nước công nghệ mới ra mắt trên thị trường gồm: Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP - 260L - Mỏng nhưng công suất lớn: Với thiết kế siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian, hệ thống lọc RO loại bỏ chất thải, kim loại nặng và các chất phóng xạ. Đặc biệt máy cực kì tiện lợi giúp lấy nước liên tục và có thể tháo rời vòi để vệ sinh dễ dàng; Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP 590R - Máy cây đứng thiết kế siêu mỏng: tiết kiệm không gian với bề rộng 26cm, màu đen trắng cực sang trọng cho gian bếp. Hệ thống lọc RO với 5 bước giúp nước trong bình chứa luôn sạch và kháng khuẩn; Máy lọc nước công suất lớn CHP - 671R - Dùng cho văn phòng và nhà hàng: đem lại sự thuận tiện tuyệt đối trong quá trình sử dụng, các bước lọc hoàn hảo loại bỏ hoàn toàn các vật chất phóng xạ.

may loc nuoc han quoc cong nghe moi tan cong thi truong viet
Ông Kim Yong Seong - Giám đốc điều hành Coway tặng hoa cám ơn cho các đơn vị đối tác.

Với 6 năm hoạt động, Carpa Việt Nam đã góp phần đưa thương hiệu Coway đến với người dùng Việt Nam nhiều hơn thông qua các đối tác thân thiết như Trung tâm thương mại Nguyễn Kim, Vinpro, Điện máy Chợ Lớn, Phan Khang, Aeon Mall...và các đại lý khác.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.