Mazda cũ chỉ từ 200 triệu: Người dùng nên mua dòng xe nào?

Có rất nhiều mẫu xe ô tô Mazdan cũ trong tầm giá chỉ từ 200 triệu đang được rao bán trên các diễn đàn và chợ ô tô cũ Việt Nam

Mazda trong những năm gần đây đang dần trở thành thương hiệu xe hơi được yêu thích tại thị trường Việt Nam, khi mà các mẫu xe liên tục được đổi mới, trang bị những công nghệ tiên nhất hiện nay. Cùng thiết kế của các dòng xe Mazda rất trẻ trung, phù hợp với phong cách, cá tính người dùng Việt Nam.

Đặc biệt giá xe Mazda cũng không quá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc. Điều này càng đúng đối với các mẫu xe Mazda cũ như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6… giao động trong khoảng 200-400 triệu đồng.

Mazda 2

Đây là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhất gần đây nhờ phong cách trẻ trung, tính năng tiện nghi cùng thiết kế thể thao cuốn hút.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao
Đây là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhất gần đây nhờ phong cách trẻ trung, tính năng tiện nghi cùng thiết kế thể thao cuốn hút (Ảnh minh họa)

Đầu tiên phải nói đến thiết kế của xe rất thời thượng, trẻ trung phong cách năng động phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay cùng với không gian nội thất xe rất rộng, các chi tiết được thiết kế rất tỉ mỉ và hợp thời trang. Sử dụng động cơ 1.5l, Mazda 2 cho cảm giác lái rất phấn khích với tiếng động cơ rất sport.

Nhược điểm của mẫu xe này là giá xe còn khá cao so với phân khúc Hatchback, phụ tùng thay thế đắt đỏ. Hiện tại Mazda 2 cũ được rao bán với giá khoảng 250 triệu/xe tùy vào tuổi đời và màu sắc.

Mazda 3

Với kiểu dáng thời thượng, Mazda 3 rất được người dùng Việt ưa chuộng.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao
Với kiểu dáng thời thượng, Mazda 3 rất được người dùng Việt ưa chuộng (Ảnh minh họa)

Tính thời trang, phong cách đẳng cấp là điểm mạnh tuyệt đối của mẫu xe này. Mazda 3 có không gian nội thất rộng, vận hành êm ái, được trang bị khối động cơ 2.0 cho cảm giác lái thú vị cùng khả năng tăng tốc tốt.

Đặc biệt vì được nhiều người ưa chuộng, nên tính thanh khoản khi mua đi bán lại rất tốt.Nhược điểm của Mazda 3 là hay bị lỗi “cá vàng”, gây ức chế, khó chịu và chi phí thay thế bảo dưỡng còn cao.

Hiện tại Mazda 3 cũ được rao bán với giá khoảng 300 triệu.

Mazda 6

Đây là một sản phẩm cỡ lớn trong phân khúc sedan, được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cùng thiết kế rất thời trang.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao
Đây là một sản phẩm cỡ lớn trong phân khúc sedan, được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cùng thiết kế rất thời trang (Ảnh minh họa)

Được trang những công nghệ mới với rất nhiều tính năng cao cấp trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay, cùng thiết kế nội thất trang trọng với những chất liệu cao cấp, không gian nội thất rộng và rất yên tĩnh. Cùng với đó, giá mua rất rẻ chỉ tương đương với một mẫu sedan hạng C nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Nhược điểm của dòng xe này là độ bền kém, nhanh mất giá khi mua đi bán lại. Hiện tại, giá Mazda 6 cũ giao động trong khoảng từ 400 triệu/ xe.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao Top 10 mẫu xe bán chậm tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam: 'vua bán tải' gia nhập 'hội ế'

Theo số liệu của VAMA, trong danh sách 10 mẫu xe bán chậm nhất tháng 6/2018, bất ngờ có sự góp mặt của Ford Ranger.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao Bảng giá xe Mazda tháng 7/2018: Các phiên bản Mazda2 tăng 30 triệu đồng

Tháng 7, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã điều chỉnh giá Mazda2 tăng 30 triệu đồng cho các phiên bản.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao Bảng giá xe Mazda tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam: Mazda CX-5 2018 giá 899 triệu

Bảng giá xe Mazda tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam có ít biến động hơn so với tháng trước đó.

mazda cu chi tu 200 trieu nguoi dung nen mua dong xe nao Doanh số của Honda CR-V bất ngờ bán chạy gấp đôi Mazda CX-5

Trong tháng 4, Honda Việt Nam bán được 1.507 xe CR-V, bất ngờ vươn lên vị trí á quân top xe bán chạy, cao gấp ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.