Doanh số của Honda CR-V bất ngờ bán chạy gấp đôi Mazda CX-5

Trong tháng 4, Honda Việt Nam bán được 1.507 xe CR-V, bất ngờ vươn lên vị trí á quân top xe bán chạy, cao gấp đổi đối thủ  Mazda CX  - 5.
 

Theo báo cáo mới được công bố của VAMA, trong tháng 4 doanh số Honda CR-V 2018 đạt kỷ lục 1.507 chiếc, cao gấp đôi đối thủ Mazda CX-5 và đứng thứ 2 trong danh sách xe bán chạy nhất Việt Nam (của VAMA), chỉ sau Toyota Vios và xếp trên cả Innova.

doanh so cua honda cr v bat ngo ban chay gap doi mazda cx 5
Doanh số Honda CR-V bán chạy thứ hai trong tháng 4/2018

Doanh số của Honda CR-V trong tháng 4/2018 bán chạy gấp đôi Mazda CX-5. Trong tháng 4 vừa qua, Mazda CX-5 chỉ có 706 chiếc đến tay khách hàng Việt Nam. Việc này đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi Honda CR-V là xe nhập khẩu và có giá cao hơn Mazda CX-5 vốn được lắp ráp trong nước.

Honda CR-V 2018 đang được hưởng lợi thuế nhập 0% khi đưa từ Thái Lan về. Sau khoảng ba tháng thiếu nguồn cung, đợt nhập xe thứ hai đầu tháng 3 đã giúp "giải nhiệt" cho CR-V, đưa mẫu xe này lên vị trí bán chạy á quân trong tháng. Do đó, Honda CR-V đã nằm trong top 10 xe bán chạy tại Việt Nam của tháng 4.

doanh so cua honda cr v bat ngo ban chay gap doi mazda cx 5 Honda CR-V hưởng thuế nhập khẩu 0% về đại lý, giao xe sớm 1 tháng

Hầu hết đại lý Honda khu vực TP.HCM đều đã trưng bày xe CR-V và Jazz hưởng thuế nhập khẩu 0%, thời điểm giao xe ...

doanh so cua honda cr v bat ngo ban chay gap doi mazda cx 5 Honda CR-V 2018 được giảm gần 200 triệu đặc biệt thế nào?

Sau khi công bố giá bán lẻ chính thức rẻ hơn gần 200 triệu đồng khi được áp mức thuế nhập khẩu 0% mẫu xe ...

doanh so cua honda cr v bat ngo ban chay gap doi mazda cx 5 Honda CR-V 7 chỗ đội giá 150 triệu vẫn 'bay' hết hơn 700 xe trong một tháng

Mặc dù bị đội giá thêm 150 triệu do các quy định về nhập khẩu từ đầu năm 2018 nhưng trong tháng một mẫu xe ...

doanh so cua honda cr v bat ngo ban chay gap doi mazda cx 5 Các hãng ôtô hết xe để bán - chuyện chưa từng có ở Việt Nam

Xe nhập khẩu gặp khó từ Nghị định 116 trong khi xe lắp ráp không đủ số lượng đáp ứng nhu cầu lớn của khách ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.