MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' kết hôn lần 2?

Trên trang cá nhân, bạn trai của MC Hoàng Linh đăng tải tấm hình cặp đôi trong trang phục cưới cùng dòng trạng thái: "Làm vợ anh em nhé!".

MC Hoàng Linh - MC xinh đẹp và duyên dáng của VTV từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Cả hai có với nhau cặp song sinh Minh Trí và Minh Tuệ.

Khoảng thời gian chung sống, Hoàng Linh và Trung Nghĩa được coi là cặp đôi đẹp nhất VTV. Nhưng cuối cùng, cả hai cũng đành nói lời chia tay nhau khi 2 con trai được hơn 3 tuổi khiến nhiều người tiếc nuối.

mc hoang linh chung toi la chien si ket hon lan 2
MC Trung Nghĩa và 2 con trai.

Từ khi ly thân tới khi chính thức ly hôn, Trung Nghĩa và Hoàng Linh đã thống nhất với nhau Trung Nghĩa sẽ là người trực tiếp chăm sóc cho 2 con. Cuối tuần, các con sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại, mỗi khi Trung Nghĩa phải đi công tác, không thể có mặt ở Hà Nội thì Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc 2 bé.

Một thời gian sau khi ly hôn với Trung Nghĩa, Hoàng Linh cũng tìm được hạnh phúc mới với Mạnh Hùng - cũng là một đồng nghiệp tại VTV. Anh là một quay phim và cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

mc hoang linh chung toi la chien si ket hon lan 2
Mạnh Hùng và Hoàng Linh.
mc hoang linh chung toi la chien si ket hon lan 2
Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã chụp ảnh cưới trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoàng Linh và Mạnh Hùng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Hùng đăng tải tấm hình cặp đôi trong trang phục cưới cùng dòng trạng thái: "Làm vợ anh em nhé!".

Với tấm hình cùng câu nói ngọt ngào này, rất nhiều người gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và hi vọng rằng sẽ có một đám cưới diễn ra trong năm 2018.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.