MC Lại Văn Sâm: 'Giờ thì cả châu Á phải dè chừng đội tuyển Việt Nam'

Nam MC chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan vài giờ trước đây.
mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam Sao Việt tưng bừng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Hàng loạt sao Việt đã chia sẻ niềm tự hào và cảm xúc hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đổi ...

Tối 20/1, trận thi đấu giành chiếc vé vào tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra Al Maktoum ở Dubai. Sau 120 phút thi đấu kịch tính, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4 – 2 nhờ loạt đá luân lưu trước đối thủ Jordan.

Hàng loạt nghệ sĩ đã bày tỏ niềm tự hào về chiến thắng của các chàng cầu thủ trẻ trên trang cá nhân. Mới đây, nam MC nổi tiếng Lại Văn Sâm cũng chia sẻ suy nghĩ và dòng tâm sự gửi tới huấn luyện Park Hang Seo.

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam

MC Lại Văn Sâm chia sẻ suy nghĩ về huấn luyện viên Park Hang Seo và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Anh viết: "Nói đùa chứ, ông là ông hóm lắm đấy, ông Park Hang Seo nhá! Trận đấu Iraq, ông đã cho cả châu Á thấy khả năng đá phòng ngự, phản công của VN hay như thế nào. Đến trận gặp Iran, ông lại cho tất cả thấy khả năng kiềm tỏa tối đa đối thủ mạnh hơn hẳn mình ra sao. Gặp Yemen, ông khiến cả giới chuyên môn, lẫn người hâm mộ nghi ngờ về khả năng chơi tấn công của đội tuyển bằng lối đá rối rắm, liên tục mắc lỗi trong các đường chuyền, thiếu chính xác trong dứt điểm, yếu ớt trong cuộc đua thể lực với đội bạn... để chỉ thắng có 2-0, đẩy chúng tôi vào tình thế hoang mang, lo sợ".

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam
Huấn luyện viên Park Hang Seo được MC Lại Văn Sâm ví von "hóm lắm đấy".

Lại Văn Sâm tiếp tục chia sẻ nỗi lo và sự bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam thi đấu với lối chơi mới trong trận đấu cùng Jordan.

"Thế rồi tối 20/1, ông bất ngờ bắt tất cả phải giật mình vì một đội Việt Nam lột xác hoàn toàn, chơi bóng ở đẳng cấp châu lục! Phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc sảo. Còn hiệp 2 là một đội bóng chơi tấn công có nhiều ý tưởng, nhiều đường nét. Mà sao các cầu thủ của chúng ta lại chơi hay thế không biết! Ngược hẳn lối chơi rời rạc, tẻ nhạt trong trận gặp Yemen (mà nếu chơi với Yemen giống hôm qua thì chắc chắn tỉ số đã hơn 2-0 rất nhiều rồi). Chính xác trong các đường chuyền, phối hợp nhịp nhàng, thể lực rất tốt, bản lĩnh của đội bóng ở chiếu trên! Và kết quả, chúng ta xứng đáng là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á tiến vào tứ kết!", nam MC bày tỏ niềm xúc động và chiến thuật "có một không hai" của huấn luyện viên Park Hang Seo.

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam
MC Lại Văn Sâm chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân vài giờ trước đây (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh viết thêm: "Giờ thì cả châu Á phải dè chừng đội Việt Nam mỗi khi gặp chúng ta rồi! Sẽ khó hơn cho ông và các học trò của mình rồi đấy. Nhưng ông là ông hóm lắm, nên chẳng có gì đáng phải lo cả. Ông đã khiến cho 95 triệu người dân Việt Nam chúng tôi sung sướng đến vỡ òa. Khiến cho một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới như Goran Eriksson phải ghen tị. Nói đùa chứ, ông là ông lắm chiêu lắm đấy, cứ như thày phù thủy ý nhỉ, ông Park ơi là ông Park!".

Cuối những dòng tâm sự, Lại Văn Sâm bày tỏ tình yêu thương và niềm tôn trọng tới huấn luyện viên Park Hang Seo. Không riêng mình anh, hơn 90 triệu người dân Việt Nam tự hào trước chiến thắng của đội tuyển tại Dubai tối 20/1 vừa qua.

"Giờ thì nói thật này: Chúng tôi yêu ông lắm, ông Park Hang Seo!", Lại Văn Sâm viết trên trang cá nhân đầy xúc động về huấn luyện viên người Hàn Quốc.

XEM THÊM

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam 'Cười té ghế' với màn chúc mừng chiến thắng đội Việt Nam của dàn nghệ sĩ Táo quân

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh... đã mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị với màn ...

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam Vỡ đập thủy điện ở Lào: QĐND Việt Nam đi trực thăng đến điểm ngập lụt cứu chữa người bị nạn

Theo báo cáo nhanh của ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, quân đội Việt Nam đã ...

mc lai van sam gio thi ca chau a phai de chung doi tuyen viet nam Đội Việt Nam 'bật mí bí mật' trước giờ khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Đội Việt Nam sử dụng bệ đỡ với chiều cao 60m, phóng khoảng 4.000 quả pháo hoa, quyết tâm thi đấu hết mình trong đêm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.