MC Nguyên Khang giành 300 triệu từ game show 'Sinh ra để toả sáng'

MC Nguyên Khang chính thức trở thành Quán quân chương trình “Sinh ra để toả sáng” khi thể hiện phần tài năng chơi nhạc cụ dân tộc đầy thuyết phục.

Tối qua(16/7), đêm Gala chương trình Sinh ra để toả sáng đã tìm được chủ nhân cho danh hiệu Quán quân mùa đầu tiên với giải thưởng 300 triệu đồng khi được có tỉ lệ bình chọn áp đảo 55%. MC Nguyên Khang đã vượt qua nhiều đối thủ khác như lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Lê Giang, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình để giành chiến thắng.

Trong suốt quá trình tham gia mùa đầu tiên, MC Nguyên Khang đã được HLV nhí Kim Ngọc hướng dẫn sử dụng các loại nhạc cụ dân tộc để có những phần trình diễn ấn tượng. Chia sẻ về giải thưởng, MC Nguyên Khang cho biết sẽ trích 100 triệu đồng để góp vào ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

mc nguyen khang gianh 300 trieu tu game show sinh ra de toa sang
Trong đêm Chung kết, anh đã có phần thi xuất sắc với bản mashup Tình ca du mục - Kachiusa HLV nhí Kim Ngọc.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho Nguyên Khang với những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục lĩnh vực nhạc cụ dân tộc vốn không phải sở trường. Thể loại vốn kén khán giả nhưng Nguyên Khang cùng HLV nhí Kim Ngọc lại rất cố gắng biến hoá qua nhiều tuần thi với mong muốn truyền cảm hứng yêu thích các loại nhạc cụ cổ truyền, mang nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

mc nguyen khang gianh 300 trieu tu game show sinh ra de toa sang
Nguyên Khang chiến thắng với danh hiệu Quán quân cùng giải thưởng 300 triệu đồng.

Ngoài ra, trong đêm Chung kết, khán giả còn được theo dõi phần trình diễn tài năng của các nghệ sĩ khác. Đây là game show là thí sinh phải thử sức với môn nghệ thuật khác không phải là sở trường, vì vậy khán giả càng có sự thích thú khi theo dõi.

Cặp đôi Lê Giang - HLV nhí Phương Khanh mang đến tiết mục The Phantom of The Opera nổi tiếng. Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã mang đến phần trình diễn với bolero Tình có như không - Được tin em lấy chồng. Lực sỹ Phạm Văn Mách và bé Minh Khang đã tạo nên không khí sôi động trong tiết mục Bống Bống Bang Bang cùng với vũ đạo ấn tượng.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.