Mẹ kế nghi đánh con riêng chồng nhập viện: 'Tôi rất ân hận...'

Người mẹ kế liên quan đến vụ nghi bạo hành con riêng của chồng đã thừa nhận việc đánh cháu T. phải nhập viện. Sau sự việc, người phụ nữ này tỏ ra ân hận và cho biết đây là bài học xương máu của đời mình.

Thông tin từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ thông tin một cháu bé 12 tuổi nhập viện nghi do bị người mẹ kế bạo hành.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Đình T. (lớp 6 trường THCS Thái Sơn), còn người mẹ kế bị tố cáo đánh con riêng chồng là bà Thái Thị S. (trú xã Thái Sơn, Đô Lương).

Liên quan đến sự việc này, bà Thái Thị S. thừa nhận về việc đã ra tay đánh con trai của chồng khiến cháu phải nhập viện điều trị với nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

Bà S. cho biết, trước đó vào chiều 16/6, khi nhà có khách đến chơi, tuy nhiên cháu T. không tiếp khách mà lại có thái độ thách thức, hỗn láo với người chị gái.

Sau một ngày, khi được người chị gái kể lại chuyện, bà S. đã về nhà hỏi chuyện cháu T., tuy nhiên không những không nhận được câu trả lời mà cháu T. còn thách thức bà S.

Vì quá tức giận với thái độ của con, bà S. đã lên giọng dọa đánh, nhưng cháu T. lại thách thức “con thách đó”.

Lúc này, bà S. đã tát vào mặt cháu T. một cái, sau đó nằm “ăn vạ” giữa nhà. Bà S. bức xúc quá gọi con dậy không được nên tiếp tục cầm roi đánh vào mông và chân cháu T. Sau khi đánh con, bà S. đã ân hận và nhận ra hành động của mình là quá nóng nảy.

“Khi đánh con xong tôi thấy hối hận vì mình không kìm nén được cảm xúc do tính tôi rất nóng. Mấy hôm nay công việc căng thẳng, khi con hỗn còn thách thức nên tôi đã lỡ tay đánh cháu”, bà S. nói.

Theo bà S. thì việc đánh cháu T. là bà chỉ muốn dạy dỗ con, nhưng do lỡ tay đánh mạnh nên khiến cháu bị sưng và bầm tím khắp người.

me ke danh con rieng chong nhap vien toi rat an han
Cháu T. bị mẹ kế đánh sưng phần chân và tai phải nhập viện.

“Tôi chỉ muốn dạy dỗ con nhưng đã lỡ tay. Hôm đó sau khi đánh thì cháu vẫn đạp xe đi bình thường, tôi nghĩ cháu không sao. Sau đó thấy cháu đi nên tôi có đi tìm về thì cháu vẫn bình thường. Tôi thừa nhận phương pháp dạy con như vậy là không đúng, và tôi cũng rất hối hận về hành động của mình. Đây là lần đầu cũng như là lần cuối và bài học xương máu của đời mình”, bà S. trần tình.

Được biết, sau sự việc, ông Hoàng Đình Quang (bố đẻ cháu T.) vẫn không hề trách, trái ngược lại còn động viên và an ủi vì biết bà S.

Cũng liên quan đến sự việc này, trong sáng 19/6, ông Quang cũng đã làm đơn gửi cơ quan Công an huyện Đô Lương xin không truy cứu trách nhiệm hình sự với vợ mình và xin để giải quyết trong nội bộ gia đình.

Được biết, bà S. là giáo viên lớp 1 trường tiểu học Hiến Sơn (Đô Lương). Theo một số giáo viên ở trường thì bà S. là người có trách nhiệm, hòa nhã với mọi người và luôn hoàn thành tốt công việc cấp trên giao.

me ke danh con rieng chong nhap vien toi rat an han Triệu tập người mẹ kế làm rõ nghi vấn bạo hành con riêng của chồng

Người mẹ kế liên quan đến vụ nghi bạo hành con riêng của chồng 12 tuổi bị sưng, bầm tím khắp người phải nhập viện ...

me ke danh con rieng chong nhap vien toi rat an han Công an xác minh nghi vấn mẹ kế đánh con riêng 12 tuổi của chồng nhập viện

Cháu T. bị mẹ kế đánh dẫn đến tinh thần hoảng loạn, cơ thể đầy thương tích, bầm tím, sưng phù, nặng nhất là ở ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.