Mê sắc đẹp, Bảo Thy, S.T nhận hậu quả 'thảm hại' tại Giọng ải giọng ai

Chỉ vì đánh giá 2 người chơi cuối cùng dựa trên độ đẹp mà cả Bảo Thy lẫn S.T đều hoảng hốt khi nhìn ca khúc của mình bị… phá nát.

Không như những màn kết đẹp ở những tập trước, đêm phát sóng mới nhất của gameshow Giọng Ải Giọng Ai khiến cả khán giả, MC lẫn hai đội chơi… “thất thần” bởi những cú lừa ngoạn mục. Đặc biệt là ở vòng Lộ diện, cả hai khách mời là Bảo Thy và S.T đều chọn sai giọng ca hay, chỉ vì bị lừa bởi vẻ ngoài đẹp và khả năng “diễn sâu” của 2 thí sinh.

me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Diễn viên Thu Trang chọn S.T về đội của mình vì cho rằng chàng ca sĩ này… khùng giống mình.
me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Trường Giang lao lên sân khấu, hớn hở ôm chầm lấy Bảo Thy và giành ngay nữ ca sĩ xinh đẹp về đội. Khi về “chung nhà”, Trường Giang tỏ ra chăm chút cho Bảo Thy khi lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho cô nàng.

Ở vòng Hoá thân, 7 gương mặt bí ẩn dần giới thiệu về bản thân: 1 người làm nghề bán hoa tươi, có khả năng nhớ hơn 500 bài hát về các loài hoa, 1 người thích chơi chim kiểng, thích nghe chim hót và thích được hot như chim, 1 người bán xe hơi, sang trọng và lịch lãm, hát hay để "dụ" người ta mua xe, nhân viên cứu hộ hồ bơi trẻ em, 1 dược sĩ, giọng hát thay thế được cho tất cả loại thuốc an thần, 1 ảo thuật gia, có khả năng biến hóa giọng hát không hay thành hay, 1 người yêu thú cưng, quyết tâm điều khiển chú chó của mình bằng giọng hát.

me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Anh chàng hoá thân vào vai người chơi chim khiến 2 đội chơi ngạc nhiên về khả năng beatbox, hát cải lương rất hay.

Sau những phán đoán, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân, Bảo Thy chọn giọng ca bí ẩn số 2 và đội Trấn Thành, Thu Trang, S.T chọn giọng ca bí ẩn số 7. Kết quả, đội Trấn Thành đã có sự lựa chọn đúng khi thí sinh ở vị trí số 7 hát "thảm họa" qua ca khúc "Mỉm cười cho qua". Còn giọng ca ở vị trí số 2 lại sở hữu giọng hát hay. Bên cạnh đó, anh chàng còn trổ tài beatbox của mình.

me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Dù đã có kinh nghiệm, nhưng Trấn Thành liên tục bị các thí sinh lừa ngoạn mục trong tập này.

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép cực chất ca khúc "Để em rời xa". Giọng ca bí ẩn số 3 nhập tâm với "Feeling Good". Giọng ca bí ẩn số 4 thể hiện đầy cảm xúc với "Buông". Giọng ca bí ẩn số 5 khuấy động không khí chương trình với "Đường cong". Thí sinh số 6 nhép ca khúc "Trái tim bên lề". Đội Trường Giang lựa chọn thí sinh vị trí số 1, đội Trấn Thành chọn số 6.

Và sự thật đã được hé lộ, đội Trấn Thành sai lầm, đội Trường Giang nội bộ lục đục khi chọn nhầm thí sinh. Bảo Thy "đổ lỗi" sự lựa chọn sai lầm đó là của Trường Giang và Ốc Thanh Vân. Ngay lập tức, Trường Giang phản pháo đây là chiến thuật để đến vòng cuối anh mang về 50 triệu ở vòng cuối cho Bảo Thy.

me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Ở vòng 3, cô gái mũm mĩm đã lừa được Ốc Thanh Vân khi cho rằng cô ấy sẽ có cột hơi và giọng hát. Tuy nhiên, màn song ca thảm hoạ đã khiến Bảo Thy “nghẹn lời” vì bị phá nát sáng tác của mình.

me sac dep bao thy st nhan hau qua tham hai tai giong ai giong ai
Vẻ điển trai, tuấn tú của chàng sinh viên đã lừa được danh hài Trấn Thành, Thu Trang khiến S.T phải cố gắng gồng mình trong phần song ca.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.